กวาตาราโร แฮปปี้หลังเทสต์เครื่องยนต์ YAMAHA 2023 ที่มิซาโน

Last updated: 8 ก.ย. 2565  |  766 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กวาตาราโร แฮปปี้หลังเทสต์เครื่องยนต์ YAMAHA 2023 ที่มิซาโน

ฟาบิโอ กวาตาราโร แชมเปียนชิพลีดเดอร์จากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP เทสต์เครื่องยนต์รถต้นแบบ Yamaha 2023 และเทสต์แชสซีใหม่ในการทดสอบรถวันแรกที่มิซาโน

ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์เป็นอุปสรรคของยามาฮ่าตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผู้ผลิตสัญชาติญี่ปุ่นรับรองได้ว่าตอนนี้พวกเขาได้จัดการกับปัญหาดังกล่าวแล้ว ซึ่งเรื่องนี้เป็นปัจจัยสำคัญในการโน้มน้าว ฟาบิโอ กวาตาราโร ให้ต่อสัญญาไปจนจบฤดูกาล 2024

"วันนี้เรามีมอเตอร์ไซค์ 3 คัน คันแรกเป็นมอเตอร์ไซค์สแตนดาร์ด คันที่สองเป็นมอเตอร์ไซค์กับแชสซีใหม่ และคันที่ 3 เป็นเครื่องยนต์ต้นแบบปี 2023"

กวาตาราโรจบเวลาในการเทสต์วันแรกที่อันดับ 6 ซึ่ง 5 อันดับข้างหน้าเขานั้นเป็นนักบิดจากดูคาติทั้งหมด!

"สเต็ปแรกของรถปี 2023 นั้นดีมาก มันทำงานได้ดีในด้านอัตราเร่งและท็อปสปีด ผมแฮปปี้มาก เมื่อคิดว่านี่มันเป็นเพียงแค่สเต็ปแรกเท่านั้น ผมก็ตั้งตารอการพัฒนาเครื่องยนต์ในสเต็ปต่อไปแล้ว"
รถ Yamaha ของกวาตาราโรมีท็อปสปีดอยู่ในอันดับที่ 11 ในช่วงบ่ายของการเทสต์ ซึ่งก่อนหน้านั้นท็อปสปีดของเขาอยู่ในอันดับที่ 20 ในการแข่งขัน San Marino GP ที่มิซาโนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ผมแฮปปี้เพราะมันเป็นครั้งแรกในช่วงบ่ายนี้ที่ผมเห็นอันดับท็อปสปีดของเรา และเห็นว่าเราไม่ได้อยู่ในอันดับล่างๆ ผมมีความสุขมาก"

"มันเป็นก้าวที่ดี นี่เป็นครั้งแรกที่เรารู้สึกจริงๆว่าเราพัฒนาขึ้น"

"เราต้องไปที่สเต็ปต่อไป ผมรู้ว่าสเต็ปอื่นๆไม่สำคัญเท่าขั้นตอนแรก แต่อย่างน้อยผมก็ได้รู้แล้วว่าก้าวแรกของเรามันดีมากและผมคิดว่าเรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ดีสำหรับอนาคต"

"ยามาฮ่ามั่นใจว่าสามารถทำให้รถดีขึ้นกว่าตอนนี้ได้อีกเล็กน้อย ผมหวังว่าพวกเขาจะทำได้"

การแข่งขันโมโตจีพี 2022 ผ่านไปแล้ว 14 สนาม ขณะนี้ ฟรานเชสโก บันญาญา ไล่จี้คะแนน ฟาบิโอ กวาตาราโร เข้ามาจนเหลือช่องว่างแค่ 30 แต้ม อีก 6 สนามที่เหลือมาดูกันว่ากวาตาราโรจะเก็บคะแนนได้มากพอให้เขารักษาตำแหน่งแชมป์โลกไว้ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้