กวาตาราโร : อารากอนคือสนามที่ยากที่สุดจาก 6 สนามที่เหลือในฤดูกาล 2022

Last updated: 15 ก.ย. 2565  |  402 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กวาตาราโร : อารากอนคือสนามที่ยากที่สุดจาก 6 สนามที่เหลือในฤดูกาล 2022

ฟาบิโอ กวาตาราโร แชมเปียนชิพลีดเดอร์จากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP คิดว่าการแข่งขัน Aragon GP สุดสัปดาห์นี้จะเป็นเรซที่ยากที่สุดจาก 6 สนามที่เหลือในฤดูกาล 2022

หลังผ่านไป 14 สนาม กวาตาราโรมีคะแนน 211 แต้ม มากกว่าอันดับสองอย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา 30 แต้ม และมากกว่าอันดับสามอย่าง อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร 33 แต้ม

ฟรานเชสโก บันญาญา นักบิดที่ชนะการแข่งขันที่อารากอนเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนเดินทางมาถึงสนามนี้บันญาญา ชนะการแข่งขัน 4 สนามติด! เขากำลังอยู่ในช่วงที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แน่นอนว่านักบิดหมายเลข 63 คือตัวเต็งในสุดสัปดาห์นี้

ฟาบิโอ กวาตาราโร "ผมคิดว่า Aragon GP เป็นการแข่งขันที่ยากที่สุดจาก 6 สนามที่เหลืออยู่ แต่ผมก็มีสมาธินะ ผมอยากทำให้มันเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม"

"ผมไม่เคยจบสูงกว่าท็อป 5 เลยที่อารากอน หวังว่าพวกเราจะแข็งแกร่ง หวังว่าจะทำการแข่งขันออกมาได้ดี และหวังว่าพวกเราจะได้ภูมิใจในตัวพวกเราเอง"

กวาตาราโรเสียช่องว่าง 61 แต้มให้กับบันญาญา นับตั้งแต่การแข่งขันที่ซัคเซนริงเป็นต้นมา แต่ข่าวดีสำหรับแฟนๆยามาฮ่าคือกวาตาราโรทำความเร็วได้อย่างยอดเยี่ยมในมิซาโนเทสต์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ซึ่งเขาได้ทดสอบรถต้นแบบปี 2023 แชสซีใหม่และแอโรไดนามิกส์ใหม่

Massimo Meregalli ไดเรกเตอร์ของทีมยามาฮ่า "หลังจากได้รับผลการทดสอบที่ดีในมิซาโนเทสต์ เรามีแรงจูงใจสูงมาก บรรยากาศในทีมของเรานั้นยอดเยี่ยม ซึ่งมันสำคัญมากก่อนที่เราจะเริ่มการแข่งขันอันแสนวุ่นวายในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล 2022"

"ที่ผ่านมาอารากอนไม่ใช่แทร็กที่ง่ายสำหรับเราแต่ที่ออสเตรียก็เป็นแทร็กที่ไม่ง่ายสำหรับเราเหมือนกันนะแต่ความเร็วของฟาบิโอยังดีพอให้เขาจบในอันดับ 2 ที่นั่น"

Aragon GP จะทำการแข่งขันในวันที่ 16-18 กันยายนนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้