เป็กโก้คิดว่า บรรยากาศระหว่างเขาและบาสเตียนินีในฤดูกาลหน้าไม่ใช่เรื่องง่าย!

Last updated: 25 ต.ค. 2565  |  440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็กโก้คิดว่า บรรยากาศระหว่างเขาและบาสเตียนินีในฤดูกาลหน้าไม่ใช่เรื่องง่าย!

หลังจาก 'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา และ อิเนีย บาสเตียนินี ได้ต่อสู้ชิงอันดับ 1 ที่มาเลเซียเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา การแบทเทิลดังกล่าวอาจทำให้เกิดผลกระทบร้ายแรงต่อคะแนนชิงแชมป์โลกของนักบิดหมายเลข 63 สถานการณ์นี้ทำให้เป็กโก้คาดการณ์ว่าบรรยากาศระหว่างเขาและทีมเมทคนใหม่จะไม่ง่ายแน่นอนในปี 2023

ในระหว่างการแข่งขัน Malaysian Grand Prix ที่เซปัง แชมเปียนชิพลีดเดอร์อย่างเป็กโก้(Ducati Lenovo) ต้องป้องกันอันดับ 1 จากเพื่อนร่วมค่ายดูคาติอย่าง อิเนีย บาสเตียนินี(Gresini Racing MotoGP) ดูเหมือนว่านักบิดหมายเลข 23 จะไม่สนใจว่าเป็กโก้จะคว้าแชมป์ MotoGP 2022 หรือไม่ในสนามเซปัง แม้จะได้รับแจ้งเตือนจากพิทบอร์ดว่านักแข่งที่ขี่ตามเขาคือเป็กโก้ในตอนที่บาสเตียนินีขึ้นนำแต่เขาก็ยังยืนยันในสัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่าเขาพยายามทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะในสนามนี้

เมื่อเป็กโก้ถูกถามว่าเขาจินตนาการความสัมพันธ์ไว้อย่างไรระหว่างเขาและบาสเตียนินีในฐานะทีมเมทคนใหม่ในฤดูกาลหน้า

"บรรยากาศมันจะไม่ง่าย พวกเราต้องพยายามและทำงานให้ดี แน่นอนว่ามันจะต่างไปจากตอนนี้ เขาเป็นคนที่ต่างออกไปและเขาต้องการชนะมากจริงๆ"

"มันยากสำหรับผมที่จะอธิบายเป็นภาษาอังกฤษให้เข้าใจเพราะผมไม่รู้คำศัพท์นี้เหมือนภาษาอิตาเลียน แต่มันจะเป็นสถานการณ์ที่ต่างกันเพราะเขาเป็นคนอื่นและผมคิดว่าในตอนเริ่มต้นเมื่อคุณมาถึงทีมโรงงาน คุณต้องปรับตัวเล็กน้อยกับการทำงานร่วมกับวิศวกรทุกคน"

"มันจะไม่ง่ายสำหรับเขาในช่วงแรกที่เริ่มเทสต์รถ แต่ก็เหมือนเช่นเคย ในการแข่งขันชิงแชมป์โลกนั้นคนแรกที่คุณต้องเอาชนะคือทีมเมทของคุณเอง มันเป็นแบบนี้ทุกปี"

เป็กโก้มีคิวชิงแชมป์โลกกับกวาตาราโรในวันที่ 4-6 พฤศจิกายนนี้ที่บาเลนเซีย ใครจะเป็นแชมป์ MotoGP 2022 ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้