'อิเนีย บาสเตียนินี' ขอจบในอันดับที่ดีที่สุดส่งท้าย 'Gresini' ที่บาเลนเซีย

Last updated: 1 พ.ย. 2565  |  519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'อิเนีย บาสเตียนินี' ขอจบในอันดับที่ดีที่สุดส่งท้าย 'Gresini' ที่บาเลนเซีย

อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Gresini Racing MotoGP หวังอำลาทีมต้นสังกัดด้วยอันดับที่ดีที่สุดที่บาเลนเซีย ก่อนจะอัพเกรดขึ้นไปเป็นนักบิดทีมโรงงานดูคาติเต็มตัวในฤดูกาลหน้า

บาสเตียนินีขึ้นชื่อว่าเป็นนักบิดที่ไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ เขาจะต่อสู้เพื่อชัยชนะจนถึงรอบสุดท้าย แฟนๆได้ดูการแบทเทิลระหว่างบาสเตียนีนีและเป็กโก้บ่อยครั้งทั้งที่มิซาโน, อารากอน และสนามล่าสุดที่เซปัง เขาจะไม่ยอมเปลี่ยนแนวทางของตัวเองแม้มันจะเป็นการแข่งขันที่ไม่เอื้อประโยชน์ในการคว้าแชมป์โลกที่มาเลเซียให้กับเพื่อนร่วมค่ายก็ตาม

ก่อนการแข่งขันสนามสุดท้ายจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ เป็กโก้จะเดินทางไปที่บาเลนเซียด้วยคะแนนที่มากกว่าผู้ท้าชิงอย่างกวาตาราโร 23 แต้ม ด้วยคะแนนที่ห่างกันมาก นักบิดหมายเลข 63 ไม่น่าจะต้องการความช่วยเหลือจากใครในการการันตีแชมป์โลกประจำฤดูกาล 2022 มันจึงเป็นโอกาสดีที่บาสเตียนินีจะได้ต่อสู้เพื่อชัยชนะโดยไม่ต้องกังวลเรื่องทีมออเดอร์จากดูคาติ

"นี่จะเป็นเรซสุดท้ายของผมกับทีม Gresini ผมจะพยายามฉลองด้วยอันดับที่ดีที่สุดที่จะเป็นไปได้ มันจะเป็นการแข่งขันที่ซับซ้อนแน่นอนกับนักบิดที่ทำการแข่งขันได้ดีหลายคนในสนามนี้"

"เรากำลังทำได้ดี เรารู้ศักยภาพของเราดี ดังนั้นเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดและจบในอันดับท็อป 3 ในการชิงแชมป์โลกฤดูกาลนี้"

ปัจจุบัน อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จากทีม Aprilia Racing อยู่ในอันดับที่ 3 บนตารางคะแนน มี 212 แต้ม มากกว่าบาสเตียนินี 1 แต้มเท่านั้น! มาดูกันว่านักบิดอิตาเลียนจะปิดจ็อบได้อย่างที่ตั้งใจหรือไม่ 4-6 พฤศจิกายนนี้ ห้ามพลาด! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

by cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้