เมื่อ 2 นักบิดสุดฮ็อตต้องมาร่วมทีมกัน 'DUCATI' ไม่ต้องการให้ 'บันญาญา' และ 'บาสเตียนินี' เป็นเพื่อนกัน! แค่เคารพซึ่งกันและกันก็พอ!

Last updated: 8 พ.ย. 2565  |  426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมื่อ 2 นักบิดสุดฮ็อตต้องมาร่วมทีมกัน 'DUCATI' ไม่ต้องการให้ 'บันญาญา' และ 'บาสเตียนินี' เป็นเพื่อนกัน! แค่เคารพซึ่งกันและกันก็พอ!

จะเป็นอย่างไรเมื่อ 2 นักบิดสุดฮ็อตอย่าง เป็กโก้ บันญาญา และ อิเนีย บาสเตียนินี ต้องมาเป็นเพื่อนร่วมทีมโรงงาน Ducati ในฤดูกาล 2023 ความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นเหมือนทีมเมทคนก่อนอย่างแจ็ค มิลเลอร์หรือไม่? เป็กโก้และบาสเตียนินีเคยแบทเทิลกันหลายสนามในฤดูกาล 2022 มันเป็นความท้าทายสำหรับดูคาติแน่นอน พวกเขาจะจัดการกับนักบิดที่กระหายชัยชนะทั้งคู่อย่างไร?

Paolo Ciabatti ผู้อำนวยการด้านกีฬาของดูคาติกล่าวว่า "เรารู้ว่าทีมเมทคือคนที่คุณต้องการเอาชนะเสมอเพราะทั้งคู่มีรถแข่งที่เหมือนกันทุกอย่าง มันเป็นเช่นนี้เสมอ"

"แจ็คกับเป็กโก้? แจ็คเป็นคนดีมาก เขาเป็นคนไนซ์ๆ พวกเขามีความสัมพันธ์ที่พิเศษ"

"เราเคยมี อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ ฆอร์เก ลอเรนโซ ในทีมเดียวกัน พวกเขามีคาแรกเตอร์ที่ต่างกันแต่ทำงานร่วมกันและเราแบ่งปันข้อมูลกัน"

บันญาญาและบาสเตียนินีอาจจะไม่ได้สนิทกันเป็นพิเศษ "ผมรู้ ผมรู้ เราไม่ได้ต้องการให้เพื่อนร่วมทีมเป็นเพื่อนกัน เราต้องการให้พวกเขาเคารพซึ่งกันและกัน"

"ฤดูกาลนี้เป็กโก้ชนะ 7 สนาม อิเนียชนะ 4 สนาม พวกเขาคือนักบิดที่ชนะการแข่งขันมากที่สุดอันดับ 1 และ 2 ดังนั้นเราจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด"

"การจัดการนักบิดอิตาเลียน 2 คนในทีมเดียวกันคงเป็นเรื่องท้าทาย บางทีมันอาจจะเพิ่มรสชาติในการชิงแชมป์โลก!"

"วันอังคาร( 8 พฤศจิกายน 2022) เป็นต้นไป เราจะเทสต์รถแข่งปี 2023 หวังว่ารถมอเตอร์ไซค์จะมีความก้าวหน้า เราอยากเริ่มต้นฤดูกาลหน้าได้ดีกว่าฤดูกาลนี้"

เชื่อว่า เป็กโก้ บันญาญา และ อิเนีย บาสเตียนินี จะเป็นคู่ทีมเมทที่ถูกจับตามองมากที่สุดคู่หนึ่งในฤดูกาล 2023 แน่นอน ผลงานและความสัมพันธ์ของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขันโมโตจีพีฤดูกาล 2023 คลิก!

อัพเดตรายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้