แจ็ค มิลเลอร์ แฮปปี้ปรับตัวได้ดีเทสต์ KTM ครั้งแรกที่บาเลนเซีย

Last updated: 10 พ.ย. 2565  |  302 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจ็ค มิลเลอร์ แฮปปี้ปรับตัวได้ดีเทสต์ KTM ครั้งแรกที่บาเลนเซีย

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่วัย 27 ปี 1 ใน 8 นักแข่งที่ย้ายค่ายในฤดูกาล 2023 เผยว่าเขาแฮปปี้กับการสัมผัส KTM RC16 ครั้งแรกในการเทสต์รถแข่งอย่างเป็นทางการที่บาเลนเซีย

"สนุกมาก วันนี้อากาศมันเพอร์เฟคสำหรับการเทสต์รถ ลมแรงขึ้นนิดหน่อยแต่เราสามารถออกไปขี่บนแทร็กได้ค่อนข้างเร็วและขี่ไปจนจบเซสชั่นเลย"

"ผมขี่ไปหลายรอบเลย สนุกมาก ขี่เพื่อเช็ครถใหม่ เพื่อทำความเข้าใจทีมใหม่ วันนี้มันเป็นวันที่ดี"

KTM RC16 เป็นรถที่เคยชนะการแข่งขันหลายสนามแต่พวกเขามักจะมีปัญหาในรอบควอลิฟาย ซึ่งมิลเลอร์มีจุดแข็งในเรื่องนี้ เขาจึงถูกคาดหวังว่าจะมาช่วยทีมจากประเทศออสเตรียแก้ปัญหานี้ในฤดูกาล 2023

"พูดตามตรง ผมปรับตัวได้ง่ายกว่าที่ผมคาดไว้ หลังจากขี่รถมอเตอร์ไซค์ค่ายอื่นเป็นเวลานานผมรู้สึกสบายกับรถคันนี้ตั้งแต่ออกตัวและขี่ไปรอบๆตลอดเวลาที่เหลือของวันนี้"

"ผมค่อนข้างพอใจกับเวลาที่เราจบในวันนี้ น่าเสียดายที่ไม่มีช่วงไทม์แอทแท็ค ผมทำเวลาได้ดีที่สุดตอนใช้ยางมีเดียม ช่วงท้ายเราใช้ยางซอฟท์เพื่อหาความแตกต่างบางอย่าง"

แจ็ค มิลเลอร์ เป็นนักบิดในสังกัดของทีมจาก Ducati 5 ปี ก่อนจะสวิตช์มาขี่ KTM ในฤดูกาลหน้า การเทสต์รถแข่งทีมใหม่ครั้งแรกมิลเลอร์จบในอันดับที่ 17 ด้วยเวลา 1:30.787 นาที ช้ากว่านักบิดที่เร็วที่สุดอย่าง ลูก้า มารินี 0.755 วินาที ขณะที่ทีมเมทคนใหม่อย่างแบรด บินเดอร์ จบการเทสต์ที่อันดับ 7 ด้วยเวลา 1:30.496 นาที การเทสต์รถแข่งครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2023 ที่เซปัง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย มาดูกันว่าแต่ละทีมจะพัฒนารถแข่งมากน้อยแค่ไหนในช่วงวินเทอร์เบรกนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขันโมโตจีพีฤดูกาล 2023

อัพเดตรายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023

 

by cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้