'ลูก้า มารินี' แฮปปี้เทสต์บาเลนเซีย เป้าหมายในปี 2023 คือชนะทีม Pramac!

Last updated: 15 พ.ย. 2565  |  481 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ลูก้า มารินี' แฮปปี้เทสต์บาเลนเซีย เป้าหมายในปี 2023 คือชนะทีม Pramac!

ลูก้า มารินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing แฮปปี้เร็วสุดเทสต์รถที่บาเลนเซีย พร้อมเผยเป้าหมายในปี 2023 คือเอาชนะทีม Pramac เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นทีม Independent ที่ดีที่สุด 

มารินีเป็นนักบิดที่มีพัฒนาการอย่างเห็นได้ชัดในฤดูกาล 2022 เมื่อฤดูกาล 2021 เขาปิดซีซั่นแรกในระดับพรีเมียร์คลาสที่อันดับ 19 ทำไป 41 แต้ม ในฤดูกาลนี้เขาขยับขึ้นมาจบซีซั่นที่อันดับ 12 ด้วย 120 แต้ม ถึงจะยังไม่ชนะการแข่งขันแต่เขาเกือบคว้าโพเดียมสำเร็จที่เรดบูลริงและซานมาริโน

หลังปิดซีซั่นที่บาเลนเซียในวันที่ 6 พฤศจิกายน นักบิดโมโตจีพีมีเทสต์รถกันต่อในวันที่ 8 ผลการทดสอบเป็นที่น่าพอใจสำหรับทีมน้องใหม่จากอิตาลีเพราะ ลูก้า มารินี เป็นนักบิดที่ทำเวลาเร็วที่สุดในการเทสต์ครั้งนี้ ด้วยเวลา 1:30.032 นาที และ มาร์โก เบซเซคกี ทีมเมทของมารินีช้ากว่าเขาแค่ 0.230 วินาที

"ผมคงมีวันหยุดพักผ่อนพร้อมกับความรู้สึกดีๆเพราะเราจบซีซั่นนี้ได้อย่างน่าทึ่ง การเทสต์ครั้งนี้มันเพอร์เฟค บรรยากาศดีมากๆและผมหวังว่าจะได้เริ่มฤดูกาลหน้าในเร็วๆนี้"

Mooney VR46 Racing ได้รับ Desmosedici GP22 จากดูคาติ พวกเขาจึงมุ่งเน้นไปที่ความเร็วเพราะไม่ได้ทดสอบพาร์ทต่างๆของ Desmosedici GP23 ตัวใหม่ล่าสุด

"ผมคาดหวังว่าตัวเองจะขี่ได้เร็วเพราะผมไม่มีชิ้นส่วนใหม่ให้ลอง นักบิดทีมโรงงานเสียเวลาไปกับการลองชิ้นส่วนใหม่ในขณะที่เราแค่เอ็นจอยไปกับการเทสต์โดยมุ่งเน้นไปที่การขี่ให้ดีและปรับปรุงสิ่งที่มีอยู่ ดังนั้นเราจึงพัฒนารถของเราขึ้นเล็กน้อย เราปรับปรุงระบบอิเล็กทรอนิกส์จากนั้นผมก็ขี่ได้ดีขึ้น"

"ในช่วงท้ายเราได้ลองทำอะไรบางอย่างที่เราไม่มีเวลาได้ลองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และผลมันออกมาดี"

"เรามีทีมช่างใหม่ 3 คน ช่างแมคคานิกส์ 2 คน และ ช่างอิเล็กทรอนิกส์ 1 คนซึ่งเคยเป็นนักวิเคราะห์ดาต้าของเมียร์ งานที่พวกเขาทำวันนี้ยอดเยี่ยมมาก ผมรู้สึกดีกับพวกเขา มันเป็นวันที่ดีจริงๆ"

"เป้าหมายในปีหน้าคือต่อสู้เพื่อโพเดียมทุกสนามและพยายามชนะการแข่งขันทุกเวลาและทุกสภาพอากาศ ส่วนเป้าหมายในฐานะทีมคือเป็นทีม Independent ที่ดีที่สุด เราต้องสู้กับทีม Pramac มันยากเพราะฆอร์เกและโยอันน์แข็งแกร่งมาก แต่ผมและมาร์โกก็แข็งแกร่งมากเหมือนกัน มันจะเป็นการต่อสู้ที่ดีสำหรับเรา"

การเทสต์รถครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 10 - 12 กุมภาพันธ์ปีหน้าที่สนามเซปัง ประเทศมาเลเซีย ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตาราางการแข่งขันโมโตจีพี 2023 คลิก!

อัพเดตรายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้