แนะนำ Canva เว็บไซต์ลบพื้นหลังรูปได้ง่ายๆ ในไม่กี่คลิก

Last updated: 18 พ.ย. 2565  |  527 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำ Canva เว็บไซต์ลบพื้นหลังรูปได้ง่ายๆ ในไม่กี่คลิก

ใครมีปัญหาการลบพื้นหลังรูปภาพบ้างไหมคะ? บางรูปก็เสียเวลาในการลบ แถมการใช้โปรแกรมอย่าง Photoshop ก็อาจจะไม่ถนัดนัก แม้แต่การดาวน์โหลดโปรแกรมสำหรับการ remove background ที่กินพื้นที่ บทความนี้ก็จะมาทำความรู้จักเว็บไซต์กราฟฟิกดีไซน์ชื่อดังอย่าง Canva ที่สามารถลบพื้นหลังรูปให้เป็น transparent ได้ง่ายๆ เพียงไม่กี่คลิก ประหยัดเวลา แถมรูปยังออกมาดูดีตามมาตรฐาน ไม่บิดเบี้ยวอีกด้วย

ฟีเจอร์ลบพื้นหลังรูป หรือ Background remover สุดเจ๋งของ Canva  ที่ทำเองได้ทันที

Canva มีฟีเจอร์ดีๆ อย่างลบพื้นหลังรูปภาพ มาให้เพื่อนได้ลองปรับใช้กันได้อย่างสะดวกสุดๆ ตั้งแต่การออกแบบรูปภาพสื่อโซเชียลมีเดีย รูปโลโก้ หรือรูปภาพแบนเนอร์ต่างๆ ที่ต้องการลบพื้นหลังเฉพาะจุด และยังทำให้งานออกแบบของคุณดูมีเลเยอร์สวยงามโดดเด่นขึ้นได้

มาดู 4 วิธีการลบพื้นหลังรูปภาพใน Canva

1. เข้าเว็บไซต์ Canva => https://www.canva.com/th_th/pro/background-remover/

2. สร้างหน้าออกแบบขึ้นมา หลังจากนั้นอัพโหลด โลโก้หรือรูปภาพที่เราต้องการลบพื้นหลัง

3. หลังอัพโหลดรูปแล้ว เพียงแค่คลิก edit image และตามด้วย background remover 

4. เพียงคลิกเดียว รูปพื้นหลังก็หายไป และเลือก save ไฟล์รูปตามที่ต้องการได้เลย ทั้งแบบ JPG หรือ PNG

เพียงแค่ไม่กี่สเตป และกดเพียงแค่คลิกเดียวจริงๆ ก็ทำให้รูปของเราโปร่งใสได้ทันที นอกจากนี้ ยังปรับขนาดภาพได้ตามใจชอบ พร้อมเอฟเฟกต์แต่งรูปอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อนๆ อย่าลืมลองไปใช้งานกันดูนะคะ แล้วจะลืมการใช้โปรแกรมที่ยุ่งยากไปได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้