รวม Honda Motorcycle ที่น่าจับตามอง

Last updated: 12 ม.ค. 2566  |  1090 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวม Honda Motorcycle ที่น่าจับตามอง

สำหรับแบรนด์ดังอย่างฮอนด้านั้นไม่ได้มีแค่รถยนต์เท่านั้นที่น่าสนใจในส่วนของ Honda Motorcycle ก็ถือว่าพัฒนาออกมาได้โดดเด่นน่าสนใจพร้อมทั้งเป็นที่นิยมในตลาดไม่แพ้กัน แต่ในตอนนี้มีรุ่นไหนของมอเตอร์ไซค์จากฮอนด้าที่น่าจับตามองกันบ้างเราได้ทำการรวบรวมมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าถ้าใครกำลังอยากได้มอเตอร์ไซค์คันใหม่ต้องได้ลิสต์รถที่น่าใช้ไปเปรียบเทียบอย่างจุใจกันแน่นอน

Honda Motorcycle ADV 160

        ใครที่ชอบรถมอเตอร์ไซค์ที่มาพร้อมดีไซน์แข็งแรง พร้อมลุย แต่ก็ยังคงคล่องตัวต้องไม่พลาด Honda Motorcycle ADV 160 คันนี้ เพราะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 160 ซี.ซี. พร้อมพาคุณลุยในทุกการผจญภัย เพราะตั้งใจออกแบบมาให้มีเบาะเหมาะกับการเดินทางไกลตามสไตล์ของรถทัวริ่ง และยังมีชิลด์หน้ากันลมปะทะที่ออกแบบมาตามหลักพลศาสตร์ ลุยได้มากกว่าที่เคย แถมยังขับขี่ได้อย่างนุ่มนวลมากขึ้นด้วยระบบกันสะเทือนจากโช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิก และโช้คหลังแบบมีซับแท็งก์ ซึ่งในส่วนของดีไซน์ไม่ต้องพูดถึงเพราะออกแบบมาได้สปอร์ต โฉบเฉี่ยว และยังใส่ใจความลุยด้วยการใส่ดอกยางลายออฟโรด และเพิ่มความสูงใต้ท้องรถเป็น 165 เซนติเมตรเพื่อให้คุณลุยได้ในหลากหลายพื้นที่ตามความต้องการ

 

Honda Motorcycle All New Super Cub

        บอกเลยว่า Honda Motorcycle คันนี้เหมาะกับคนที่ต้องการความคล่องตัวแต่ก็ยังใส่ใจที่อยากจะได้ดีไซน์ในสไตล์วินเทจเป็นอย่างมาก จุดที่โดดเด่นที่สุดสำหรับ Super Cub ก็ต้องยกให้กับดีไซน์ที่นำเอาความคลาสสิกในยุค 50 มาผสมผสานกับเทคโนโลยียุคใหม่ได้อย่างลงตัว ทำให้รองรับการสั่นสะเทือนได้ดีขับขี่ได้อย่างลื่นไหลและยังมาพร้อมกับน้ำหนักของตัวถังรถเพียง 3 กิโลกรัมเท่านั้น ซึ่งจะเป็นรถที่มาพร้อมสไตล์วินเทจ แต่เครื่องยนต์ก็แรงพอที่จะพาคุณไปในทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็วด้วยการมาพร้อมเครื่องยนต์ 110 ซี.ซี. และหัวฉีด PGM-FI แบบเกียร์วน 4 ระดับ รับรองว่าขับง่าย มีสไตล์ และยังช่วยประหยัดน้ำมันอีกด้วย

        ดังนั้นใครที่ต้องการรถเอาไว้เพิ่มสไตล์และใช้งานเพื่อนความคล่องตัวน่าจะเก็บรถรุ่นนี้ไปไว้ในรายการเปรียบเทียบกันอีกสักรุ่นรับรองว่าใช้แล้วไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน เพราะคงทนและแข็งแรงไม่น้อยไปกว่ารุ่นที่เป็นสายลุยกันเลยทีเดียว

 Honda Motorcycle Click 125i

        สำหรับคนที่กำลังมองหารถมอเตอร์ไซต์ขนาดกลางไม่เล็กไม่ใหญ่และมาพร้อมแรงขับเคลื่อนที่กำลังดีขอแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาดการเก็บรถรุ่นนี้จากทางฮอนด้าเข้าไปอยู่ในลิสต์ เพราะรุ่นนี้นั้นปรับปรุงทั้งดีไซน์ให้มาพร้อมกับความสปอร์ตมากขึ้น และยังเพิ่มความแรงของขุมพลังเครื่องยนต์ให้มากขึ้นอีกด้วยเพราะมาพร้อมพร้อมเครื่องยนต์ 125 ซี.ซี. ที่ทำให้คุณพุ่งทะยานไปในทุกที่ที่ต้องการได้ตามใจชอบ

        จุดที่เป็นเอกลักษณ์อย่างไฟหน้ายังคงอยู่แต่ทำการพัฒนาให้มีความโฉบเฉี่ยวและส่องสว่างเพิ่มความปลอดภัยให้กับคุณและเพื่อนร่วมท้องถนนมากยิ่งขึ้น มีตัวถังให้เลือกมากถึง 5 สี ออกแบบมาได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ความชอบ และยังมีชุดแต่งเพิ่มเติมให้คุณได้เลือกซื้ออย่างหลากหลายอีกด้วย

 

Honda Motorcycle Scoopy 2023

        ถือว่ารถรุ่นนี้เป็นอีกหนึ่งโมเดลขายดีที่สามารถขับขี่ได้ทุกไลฟ์สไตล์และยังมีตัวเลือกในการตกแต่งเพิ่มเติมที่หลากหลายเรียกได้ว่าใส่ความคิดสร้างสรรค์และความเป็นตัวเองลงไปได้เต็มที่เมื่อเลือกซื้อรถรุ่นนี้ไปไว้ในครอบครอง มาในปีนี้ก็มีการพัฒนาอีกหนึ่งรุ่นใหม่ออกมาเพื่อทำให้รถสามารถตอบโจทย์คุณได้มากขึ้น

        จุดเด่นของรุ่นนี้ก็ต้องยกให้กับการใส่ฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันทั้งช่องเก็บของที่มีให้เลือกเก็บหลากหลายที่และออกแบบให้ใหญ่มากกว่าที่เคย มีช่องเสียบชาร์จแบบ USB Type-A1 ที่พร้อมจ่ายกำลังไฟให้คุณ 5V 2.1A เสียบแล้วชาร์จได้เลยไม่ต้องมีตัวแปลงให้วุ่นวานทำให้การขับขี่และใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น

       นอกจากนี้ยังมีการพัฒนาให้มีการใช้ Smart Key ได้และยังออกแบบเรือนไมล์ใหม่ให้สามารถแสดงผลแบบหน้าจออนาล็อกผสมกับ LCD คำนวณอัตราสิ้นเปลือง ระยะทาง แบตเตอรี่ เพื่อให้คุณสามารถวางแผนการเดินทางได้ง่ายมากขึ้น ถือว่าเหมาะมากที่จะนิยามว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์สำหรับคนเมืองที่น่าใช้งานและน่าเป็นเจ้าของมากที่สุดรุ่นหนึ่งเลยก็ว่าได้

        หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับ Honda Motorcycle รุ่นใหม่ ๆ กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเชื่อว่าคุณน่าจะพอเห็นภาพของแนวทางการผลิตรถรุ่นต่าง ๆ ของฮอนด้ามากขึ้นอย่างแน่นอนว่ามีการออกแบบมาเพื่อให้ตอบโจทย์ทั้งสายลุย สายวินเทจ สายเมือง หรือจะเดินทางสายกลางก็มีรุ่นเอาไว้ตอบโจทย์คุณได้ครบทุกมิติ ซึ่งทุกรุ่นได้เพิ่มระบบความปลอดภัยและเทคโนโลยีให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น ถ้าตอนนี้คุณตอบตัวเองได้แล้วว่าต้องการรถมอเตอร์ไซค์แบบไหนมาตอบโจทย์การใช้งานก็สามารถเข้ามาเลือกรถรุ่นต่าง ๆ จากแบรนด์ดังอย่างฮอนด้ากันได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้