iQIYI มีประโยชน์อย่างไรสำหรับการดูละครเกาหลีและจีนออนไลน์

Last updated: 15 ม.ค. 2566  |  795 จำนวนผู้เข้าชม  | 

iQIYI มีประโยชน์อย่างไรสำหรับการดูละครเกาหลีและจีนออนไลน์

เราทุกคนชื่นชอบละครจีนและเกาหลี แต่เป็นเรื่องยากที่จะหาเว็บไซต์ที่สามารถดูละครเหล่านี้ได้ฟรี ละครเหล่านี้มักจะมีเรื่องราวที่ไม่เหมือนใครและมีแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลก แต่ยากที่จะหาละครเหล่านั้นได้ฟรี เว็บไซต์ฟรีเหล่านี้ไม่สามารถใช้งานได้ง่ายนัก วิธีที่ง่ายที่สุดในการค้นหาละครเรื่องโปรดของคุณคือการดูออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ iQIYI เว็บไซต์เหล่านี้ดีที่สุดในการดูซีรีย์เกาหลีออนไลน์ มีละครมากมายที่คุณสามารถรับชมได้บนเว็บไซต์นี้ มีประโยชน์มากมายที่คุณจะได้รับจากเว็บไซต์นี้นอกเหนือจากการดูซีรี่ย์เกาหลี.

ทำไมคุณควรเลือก iQIYI?

เช่นเดียวกับแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ ที่คุณสามารถดูละครได้ iQIYI เป็นเว็บไซต์ที่คุณสามารถดูละครจีนและเกาหลีได้ฟรี แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์อื่นๆ มักจะไม่สตรีมละครจีนและเกาหลี แต่ iQIYI ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับละครเกาหลีและจีน

เว็บไซต์มีคำบรรยายพร้อมกับละครซึ่งทำให้ง่ายต่อการเข้าใจภาษาจีนและเกาหลี คุณสามารถดูซีรีส์เกาหลีผ่าน iQIYI ได้อย่างง่ายดายโดยไม่พบความคลุมเครือในการเข้าใจภาษา

แอป iQiyi และเว็บแพลตฟอร์มนั้นดีที่สุดสำหรับชาวจีนและเกาหลี ทั้งสองอย่างใช้งานง่าย เป็นธรรมชาติ และที่สำคัญที่สุดคือรวดเร็ว iQIYI ใช้เทคโนโลยีขั้นต่ำ คล้ายกับแอพจีนหลายตัว ซึ่งทำให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกในการดาวน์โหลดบทละครหรือภาพยนตร์ในคำจำกัดความต่างๆ และระบุอย่างชัดเจนว่าต้องใช้พื้นที่เท่าใดในโทรศัพท์ของคุณ แม้ว่าการดูภาพยนตร์และรายการทีวีของจีนอาจดูเหมือนไม่อยู่ในลีกของเราในตอนนี้ แต่คุณสามารถเริ่มต้นที่ระดับใดก็ได้ ข้อเท็จจริงที่ว่าเนื้อหาทั้งหมดใน iQiyi มีคำบรรยายภาษาจีนเป็นอักขระตัวย่อเป็นโบนัสที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง คุณจึงสามารถอ่านไปด้วยได้หากความสามารถในการฟังในขณะที่เข้าใจภาษานั้นยังไม่ค่อยดีนัก!

คุณสามารถคิดถึงการดูภาพยนตร์อังกฤษหรืออเมริกาบน iQIYI สำหรับระดับ HSK1/HSK2 เพื่อปรับตัวให้ชินกับตัวละครโดยการอ่านคำบรรยายภาษาจีน

อีกทางเลือกหนึ่งคือลองดูภาพยนตร์ดิสนีย์ที่คุณคุ้นเคยพร้อมคำบรรยายภาษาจีน คุณรู้จักคำบรรยายแล้ว ตอนนี้มาดูกันว่าคุณเข้าใจและคุ้นเคยกับการฟังภาษาจีนได้มากแค่ไหน คุณสามารถเลือก HSK ระดับ 3 ได้ด้วย คุณมีแนวคิดที่จะดูซีรีส์เกาหลี คุณไม่ต้องกังวล ค้นหาละครที่คุณชื่นชอบจากแถบค้นหาหรือดูละครที่กำลังมาแรงโดยเลือกจากตัวเลือกที่มีอยู่ในเว็บไซต์ว่า “กำลังมาแรง”

ค้นหาละครที่เน้นเรื่องไลฟ์สไตล์และความสัมพันธ์โดยทั่วไปมากกว่าเรื่องใดเรื่องหนึ่งโดยเฉพาะ คุณไม่ต้องการค้นหาโครงเรื่องที่เกี่ยวกับยาในทันที เนื่องจากการทำเช่นนั้นจะทำให้คุณแย่ลง

ให้เวลาตัวเอง 10 หรือ 20 นาทีในการดูละครเมื่อคุณเริ่ม ลองอันอื่นหากผ่านไป 20 นาทีแล้วคุณยังไม่ถูกใจ ไม่จำเป็นต้องผลักดันตัวเอง อย่างไรก็ตาม ในระดับ HSK3 คุณจะค้นพบละครที่คุณสามารถเข้าใจภาษาได้ประมาณ 20–30% และเข้าใจโครงเรื่องได้ 70% เพราะเรื่องราวส่วนใหญ่เป็นเพียงการรับชมเท่านั้น!

ละครเกาหลีและจีนมักจะไม่มีในแอปที่เราใช้ในชีวิตประจำวันสำหรับภาพยนตร์และละครอื่นๆ อย่างไรก็ตาม iQIYI เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในการรับชมซีรีส์เกาหลี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้