iQIYI มีประโยชน์อย่างไรสำหรับคนรักซีรีส์เกาหลีและจีน?

Last updated: 15 ม.ค. 2566  |  1169 จำนวนผู้เข้าชม  | 

iQIYI มีประโยชน์อย่างไรสำหรับคนรักซีรีส์เกาหลีและจีน?

ซีรีส์จีนและเกาหลีมีผู้ชมหลายล้านคนทางออนไลน์ แต่ปัญหาคือคุณไม่สามารถดูละครเหล่านี้บนเบราว์เซอร์และแอปพลิเคชันละครทั่วไปได้ และละครเหล่านี้มีอยู่ในบางเว็บไซต์ที่มีเวอร์ชั่นช่วยเหลือซึ่งทุกคนไม่สามารถจ่ายได้ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องดูซีรีส์เกาหลีและ ซีรี่ย์จีน ซับไทย (หากคุณพูดภาษาไทย) หรือคำบรรยายภาษาอังกฤษแบบอังกฤษและอเมริกัน

ละครเหล่านี้มักจะนำเสนอโครงเรื่องดั้งเดิมและมีผู้ชื่นชมหลายล้านคนทั่วโลก อย่างไรก็ตาม มันยากที่จะหาละครเหล่านั้นได้ฟรี เว็บไซต์ฟรีเหล่านี้ไม่พร้อมใช้งาน เว็บไซต์ iQIYI นำเสนอวิธีที่สะดวกที่สุดในการค้นหารายการโปรดของคุณ สถานที่ที่ดีที่สุดในการดูซีรีย์เกาหลีและจีนออนไลน์คือเว็บไซต์เหล่านี้ที่ให้บริการฟรี คุณสามารถดูละครมากมายบนเว็บไซต์นี้ นอกจากการสตรีมละครจีนและเกาหลีแล้ว เว็บไซต์นี้ยังมีข้อดีอื่นๆ อีกมากมาย

ทำไมต้อง iQIYI?

เว็บไซต์ฟรี:

iQIYI เป็นเว็บไซต์ที่คุณสามารถดูละครจีนและเกาหลีได้ง่ายๆ และฟรี เช่นเดียวกับรายการอื่นๆ ที่คุณสามารถดูละครได้ iQIYI ไม่เหมือนกับแอปหรือเว็บไซต์อื่น ๆ เพราะสร้างขึ้นมาเพื่อออกอากาศละครเกาหลีและจีนโดยเฉพาะ ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะไม่มีให้บริการบนแพลตฟอร์มอื่น

คำบรรยาย:

ละครบนอินเทอร์เน็ตมีคำบรรยาย ทำให้ง่ายต่อการเข้าใจภาษาจีนและเกาหลี ผ่าน iQIYI คุณสามารถดูรายการเกาหลีได้โดยไม่มีปัญหาในการเข้าใจภาษา มีซีรี่ย์จีนซับไทยด้วย นอกจากนี้ยังมีคำบรรยายภาษาอังกฤษแบบบริติช/อเมริกันเพื่อให้เข้าใจเนื้อหาได้ดีที่สุด ผลก็คือ ถ้าความเข้าใจภาษาอังกฤษของคุณไม่แข็งแรง คุณก็ยังตามอ่านได้!

ดาวน์โหลดละคร:

แอปและเว็บไซต์ iQiyi เหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่ใช่ชาวจีน มีความรวดเร็วและใช้งานง่าย เช่นเดียวกับแอพจีนอื่นๆ iQIYI ใช้เทคโนโลยีเพียงเล็กน้อย ซึ่งช่วยให้ทำงานได้อย่างรวดเร็ว คุณสามารถดาวน์โหลดบทละครหรือภาพยนตร์ได้ด้วยในคำจำกัดความต่างๆ และทำให้ชัดเจนว่าต้องใช้พื้นที่เท่าใดในโทรศัพท์ของคุณ

ระดับความเข้าใจ:

ระดับความเข้าใจของภาษาจีนและภาษาเกาหลีนั้นแตกต่างกัน โดยมี HSK 1,2, 4 และ 5 คุณสามารถเปลี่ยนระดับได้ตามระดับความเข้าใจของคุณ

ประเภทละคร:

ไลฟ์สไตล์ ความรัก แอ็คชั่น ฯลฯ! แม้ว่าไซต์นี้จะมีละครทุกประเภท เว็บไซต์เหล่านี้มีละครดังต่อไปนี้ ละครเกาหลียอดนิยม ได้แก่ :

● คนอันตรายของฉัน

● รักครั้งแรก

● เพลงพระจันทร์

● โรแมนติกกับนายตาบอด

● ความรักระหว่างนางฟ้ากับปีศาจ

มีละครจีนด้วย เช่น:

● รักนิรันดร์

● ไม่เชื่อง

● รักโอทูโอ

● นิพพานในไฟ

● ปลาหมึกอะโกโก้

● ไปข้างหน้า

คุณสามารถตรวจสอบละครได้โดยดูเป็นเวลา 10 หรือ 20 นาที อย่างไรก็ตาม ละครในระดับ HSK3 จะช่วยให้คุณเข้าใจภาษาในระดับเล็กน้อยและเข้าใจเรื่องราวได้ 70% เพราะเรื่องราวส่วนใหญ่บอกเล่าด้วยการดู

แอปพลิเคชันที่เราใช้ทุกวันสำหรับภาพยนตร์และละครอื่นๆ โดยทั่วไปจะไม่รวมละครเกาหลีและจีน ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการรับชมรายการเกาหลีคือ iQIYI เว็บไซต์ที่ดีที่สุดนี้มีคำบรรยายหลายภาษาทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ดูซีรี่ย์จีนซับไทยได้ที่ iQIYI


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้