ศัลยกรรม สุราษฏร์ธานี กับหมอป่าน เลือกศัลยกรรมจมูก ได้ทุกรูปแบบ

Last updated: 24 ม.ค. 2566  |  933 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ศัลยกรรม สุราษฏร์ธานี กับหมอป่าน  เลือกศัลยกรรมจมูก ได้ทุกรูปแบบ

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต เป็นคำพูดที่กลายเป็นจริง เรื่องของความสวยงามแบบถาวร คือ การศัลยกรรมความงามที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกส่วนของร่างกาย โดยเฉพาะปัจจุบันที่มีการพัฒนาเทคนิคการศัลยกรรมตกแต่งความงาม มีเทคนิคใหม่ ๆ ให้เราได้เข้าไปศึกษา และรับการรักษาแบบใหม่ได้แล้ว ใครที่บอกว่าการศัลยกรรมจะต้องไปทำที่เกาหลีเท่านั้น ซึ่งไม่จริงเลยหมอไทยก็มีความเก่ง และมีเทคนิคดี ๆ ที่สามารถทำให้การศัลยกรรมออกมาได้สวยงามไม่แพ้เกาหลีเลย และที่สำคัญมีราคาที่ถูกกว่ามาก คลินิกศัลยกรรมสุราษฏร์ธานี ก็มีคลีนิกศัลยกรรมชื่อดังมากมาย ที่สามารถเข้าไปเลือกรับบริการได้ 

ในการทำศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ที่จะทำให้ใบหน้าเราดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น คงหนีไม่พ้นการเสริมจมูก การเสริมจมูกเป็นการศัลยกรรมแบบผ่าตัด ใส่ซิลิโคนลงไป เพื่อให้จมูกมีความโด่งขึ้น หรือบางคนอาจจะมีการศัลยกรรมตกแต่งปีกจมูก เพื่อทำให้ปีกจมูกเล็กลงด้วย ซึ่งการทำจมูก หรือเสริมจมูกด้วยซิลิโคนมีความปลอดภัย และได้รับความนิยมสูงที่สุด อีกทั้งยังใช้เวลาในการผ่าตัด ฟื้นฟูแผลไม่นานอีกด้วย สำหรับการทำจมูกในยุคนี้มีหลายเทคนิคมาก ๆ ที่คุณสามารถเลือกได้ และหมอแต่ละคนก็จะมีเทคนิควิธีการทำที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งจะต้องศึกษาให้ดี ๆ

วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงการเสริมจมูกที่ ศัลยกรรม สุราษ ได้รับความนิยมมากที่สุด มีความปลอดภัยในการผ่าตัด และจมูกที่ได้มาจะมีรูปทรงที่สวยตามต้องการ ไปดูกันเลย

การเสริมจมูกแบบปิด Close Rhinoplasty

เป็นการศัลยกรรมเสริมจมูกแบบปิด หรือ การทำจมูกซิลิโคน การทำจมูกด้วยเทคนิคนี้จะได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะแผลน้อย พักฟื้นไม่นาน หลัก ๆ จะใช้ซิลิโคนเพียงอย่างเดียว และในบางเคสอาจจะมีการใช้เนื้อเยื่อเสริมเข้ามาที่ปลายจมูกในการแต่งปลาย หรือรองฐานจมูกไว้สำหรับคนเนื้อจมูกน้อย อย่างเช่นการใช้ กระดูกหลังหู, เนื้อเยื่อก้นกบ หรือ เนื้อเยื่อเทียม มาใช้รองปลายจมูก ซึ่งจะมีเป็นการกรีดแผลไปที่รูจมูกข้างใดของหนึ่ง แล้วค่อย ๆ เซาะกล้ามเนื้อบริเวนสันจมูกเพื่อนำซิลิโคนยัดเข้าไป

ข้อดีของการเสริมจมูกแบบปิด คือ ราคาไม่สูง มีอาการบวมช้ำน้อย บางรายไม่บวมช้ำเลย สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างเป็นปกตินับตั้งแต่วันแรกหลังผ่าตัด และใช้เวลาไม่นานในการเสริมจมูก ซึ่งการเสริมจมูกแบบปิด จะแนะนำสำหรับ ผู้ที่มีพื้นฐานจมูกดี ตั้งแต่ดั้งจนถึงปลายจมูก หรือจมูกเรียวเล็กอยู่แล้ว

เสริมจมูก แบบเปิด Open Rhinoplasty

เป็นอีกหนึงในการเสริมจมูกที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ในตอนนี้ ศัลยกรรม สุราษ จะเรียกว่า การศัลยกรรมเสริมจมูกแบบเปิด หรือ การทำจมูกแบบโอเพ่น Open Rhinoplasty เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องโครงสร้างจมูก เช่น สันจมูกมีฮัมเยอะ ฐานจมูกใหญ่เกินไป ต้องทำการปรับโครงสร้างจมูกเพื่อแก้จมูกให้ดีขึ้น โดยการตะไบกระดูกให้เล็กลง หรือให้มีความสมดุลมากขึ้น การเสริมแบบ Open สามารใช้กระดูกอ่อนหลังหู หรือกระดูกอ่อนซี่โครง นำมาเหลาทดแทนซิลิโคนได้ ซึ่งทำให้การเสริมมีความปลอดภัยมากขึ้น หรือจะใช้ซิลิโคนในการทำจมูกแบบ Open ก็ได้ หากใครที่ไม่ต้องการแผลเยอะ

ข้อดีของการเสริมจมูกแบบเปิด จะสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด และ ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาจมูกสั้น จมูกเบี้ยว จมูกแบน จมูกมีฮัม และอื่น ๆ สามารถแก้ไข และทำการผ่าตัดให้ได้ทรงจมูกตามที่ต้องการมากขึ้นอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถตกแต่งปลายจมูกให้โด่ง เชิ่ด ให้ดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ได้ง่ายและปลอดภัยกว่าแบบแรก อย่างไรก็ตาม ค่าใช้จ่ายในการทำจมูกแบบนี้จะมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า เพราะเป็นเทคนิคที่ยาก และอาจจะต้องเปิดแผลหลายที่ ซึ่งจะต้องทำกับหมอที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น

การเสริมจมูกที่ ศัลยกรรม สุราษ เลือกศัลยกรรมจมูก ได้ทุกรูปแบบ เราทำเพื่อให้จมูกดูโด่งสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติ ให้จมูกที่เสริมมีความเข้ากับใบหน้าของคุณเอง และซิลิโคนที่ใช้ทำจมูกไม่จำเป็นต้องเปลี่ยน สามารถอยู่กับเราได้ตลอดชีวิต เพราะซิลิโคนที่ใช้ทำจมูกเป็นซิลิโคนแท่งไม่มีของเหลว ซึ่งมีความคงรูปและคงตัวสูงมาก และทางคลีนิกศัลยกรรม สุราษ มีการเลือกใช้ซิลิโคนที่ผ่านอย. ทุกชิ้นมีการนำเข้าจากตัวแทนที่ถูกต้อง มีมาตราฐาน ทำให้ทุกคนที่เข้ามารับบริการมีความปลอดภัยอย่างแน่นอน ใครที่อยากทำจมูกสามารถเข้ามาติดต่อได้เลยที่นี่

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้