แจ็ค มิลเลอร์ : การเดินทางของ KTM ใน MotoGP นั้นน่าทึ่ง!

Last updated: 27 ม.ค. 2566  |  410 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจ็ค มิลเลอร์ : การเดินทางของ KTM ใน MotoGP นั้นน่าทึ่ง!

แจ็ค มิลเลอร์ เคยสวมชุดแข่งของ KTM ในคลาส Moto3 เมื่อปี 2014 นักบิดออสซี่วัย 28 ปี จะกลับไปทำงานร่วมกับ KTM อีกครั้งใน MotoGP 2023 

แจ็ค มิลเลอร์ กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ในโมโตจีพี เขาขึ้นมาโลดแล่นในคลาสสูงสุดในฤดูกาล 2015 ร่วมงานกับฮอนด้า 3 ปี ก่อนจะย้ายไปร่วมงานกับดูคาติ 5 ปี ฤดูกาลนี้เขาจะเป็นนักบิดของทีม Red Bull KTM Factory Racing

"มันวิเศษมากที่ได้เห็นการเดินทางของ KTM ตลอดอาชีพนักบิดของผมในโมโตจีพี ตราบใดที่ผมยังอยู่ที่นี่ผมจะเฝ้ามองการเติบโตของพวกเขา"

"ในฐานะคนนอกที่มองเข้ามามันยอดเยี่ยมมาก ตอนนี้ผมเป็นคนวงในแล้วมันจะเป็นเกมที่ต่างออกไปจากเดิม พวกเขาประสบความสำเร็จในเวลาสั้นๆกับโปรเจ็คต์นี้มันน่าประทับใจจริงๆ"

มิลเลอร์อาจจะคุ้นเคยกับรถแข่งทรงพลังอย่าง Ducati Desmosedici GP มาหลายปี ดังนั้นการย้ายมาควบ KTM RC16 จะเป็นความท้าทายของเขาใน MotoGP 2023

"เราทุกคนต้องการที่จะทำได้ดีทันทีตั้งแต่การแข่งขันครั้งแรกเลย แต่เรายังต้องทำอย่างอื่นอีกเล็กน้อยก่อนหน้านั้น"

"ที่ KTM ใช้เงินจำนวนมาก ใช้เวลานานและมีความพยายามของผู้คนมากมายที่ทุ่มเทกับโปรเจ็คต์นี้ สุดท้ายแล้วทุกอย่างมันมาตกที่นักแข่งแต่ผมจะพยายามไม่โฟกัสเรื่องนี้มากเกินไป"

"ผมรู้ว่าถ้าผมรู้สึกสบายใจตลอดการเทสต์รถและเข้าใจวิธีการขี่รถคันนี้ควบคุมรถคันนี้ให้กลายเป็นรถของผมจริงๆ ด้วยประสบการณ์และความรู้ของผม ผมแน่ใจว่าเราจะสามารถใช้งานรถคันนี้ได้ดีที่สุดและผลักดันให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี"

MotoGP 2023 Official Test จะมีขึ้นในวันที่ 10 -12 กุมภาพันธ์ ที่เซปัง ประเทศมาเลเซีย และวันที่ 11-13 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส เรซแรกของฤดูกาลนี้จะมีขึ้นในวันที่ 24-26 มีนาคมที่ปอร์ติเมา ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้