ฆอร์เก มาร์ติน เปิดกว้างพร้อมพิจารณาข้อเสนอของทุกทีม!

Last updated: 28 ม.ค. 2566  |  685 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆอร์เก มาร์ติน เปิดกว้างพร้อมพิจารณาข้อเสนอของทุกทีม!

หลังชวดที่นั่งในทีม Ducati Lenovo ฆอร์เก มาร์ติน จะหมดสัญญากับทีม Prima Pramac Racing ในช่วงปลายปี 2023 นักบิดสแปนิชเผยว่าเขาเปิดกว้างพร้อมพิจารณาข้อเสนอของทุกทีม

มีข่าวเชื่อมโยงว่ายามาฮ่าต้องการตัว ฆอร์เก มาร์ติน ไปเป็นนักแข่งของทีมโรงงานแทนที่ของ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี และ มาร์โก เบซเซคกี จะมาแทนที่มาร์ตินในทีม Pramac ยังมีรายงานอีกว่า ลิน จาร์วิส บิ๊กบอสของยามาฮ่าได้เริ่มเจรจาสัญญาปี 2024 กับมาร์ตินแล้ว ซึ่งนักบิดหมายเลข 89 คอนเฟิร์มว่าเขาสนใจที่จะย้ายทีมจริง

"ตลาดซื้อขายมีการเคลื่อนไหว เมื่อมีความเป็นไปได้ที่จะย้ายทีม ทุกคนก็ต้องคุยอยู่แล้ว เราเปิดกว้างสำหรับทุกอย่าง พิจารณาทั้งการอยู่กับดูคาติต่อไปหรือย้ายไปทีมอื่น เราแค่ต้องรอเวลา"

"สิ่งสำคัญคือการโฟกัสที่ฤดูกาลนี้ การต่อสู้เพื่อชัยชนะและเพื่อแชมป์โลกหากมันเป็นไปได้ หลังจากนั้นค่อยพิจารณาว่าจะย้ายหรือไม่ย้าย"

ถึง ฆอร์เก มาร์ติน จะเปิดกว้างรับข้อเสนอจากทุกทีมแต่แฟนๆหลายคนคาดว่าการพิจารณาและการตัดสินใจของเขาไม่ใช่เรื่องง่ายแน่นอนเพราะทีม Prima Pramac Racing ใช้รถแข่งสเป็คเดียวกับทีมโรงงานดูคาติซึ่งทุกคนรู้ดีอยู่แล้วว่ารถแข่งตระกูล Desmosedici GP ทรงพลังมากแค่ไหน หากย้ายออกจาก Pramac หมายความว่าเขาจะไม่ได้บิดรถที่แรงที่สุดในสนาม แต่อย่างไรก็ตาม 3 ฤดูกาลล่าสุดแชมป์ MotoGP มาจาก 3 ค่ายทั้ง Suzuki, Yamaha และ Ducati ดังนั้น อะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ

"ที่นี่มีนักบิดเร็วๆเยอะมากและปีนี้มันจะเป็นปีที่ดีที่สุดของโยฮันน์" มาร์ตินพูดถึงเพื่อนร่วมทีมของเขา

"พวกเราจะโฟกัสที่ตัวเราเองและพยายามชนะการแข่งขันให้ได้ เรามีความสัมพันธ์ที่ดี เรามีความเคารพซึ่งกันและกันแต่เราจะพยายามเอาชนะอีกคนแน่นอน"

"ผมตื่นเต้นมากๆที่จะได้เริ่มต้นฤดูกาลนี้ เราจะมีการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมและจะเป็นฤดูกาลที่สนุกสนาน ตอนนี้ผมเป็นนักแข่งที่โตขึ้น ผมจะพยายามทำความเข้าใจทุกอย่างที่ผมทำ"

MotoGP 2023 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 26 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้