แบรด บินเดอร์ มั่นใจ KTM จะทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วแน่นอน!

Last updated: 2 ก.พ. 2566  |  270 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แบรด บินเดอร์ มั่นใจ KTM จะทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วแน่นอน!

หลังจากประสบความสำเร็จคว้าชัยชนะตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ขึ้นมาแข่งในคลาสสูงสุด แบรด บินเดอร์ มั่นใจว่าฤดูกาลนี้จะเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของเขาใน MotoGP

นักบิดเซาท์แอฟริกันสร้างประวัติศาสตร์คว้าชัยชนะครั้งแรกในพรีเมียร์คลาสให้กับ KTM เมื่อปี 2020 ที่เบอร์โน บินเดอร์จบฤดูกาลแรกที่อันดับ 11 และจบที่อันดับ 6 ใน 2 ฤดูกาลล่าสุด ฤดูกาลนี้เขาตั้งเป้าจบในอันดับท็อป 3 บนตารางแชมเปียนชิพ

"ผมเชื่อว่าพวกเขา(ทีมงานKTM)มีช่วงเวลาที่ดีในตอนนี้ พวกเขาเข้าใจดีว่าเราต้องการให้ปรับปรุงตรงไหน พวกเขารับรู้ปัญหาของเราเป็นอย่างดี"

"ผมเชื่อจากใจจริงว่านี่คือโอกาสที่ดีที่สุดที่ผมเคยมีในโมโตจีพี ผมจะก้าวเข้าสู่ฤดูกาลนี้ด้วยความรู้สึกที่ดี ผมมั่นใจในทีมของผมและมั่นใจในรถแข่งที่พวกเขามอบให้ผม ผมรู้ว่าพวกเราสามารถทำงานที่ยอดเยี่ยมร่วมกันได้"

"ไม่ว่าเราจะทำงานสำเร็จอย่างที่ตั้งเป้าไว้หรือไม่ แต่ผมมั่นใจ 100% ว่าจะทำได้ดีกว่าปีที่แล้วมากๆ"

ถึง KTM จะเก็บชัยชนะมาได้ 7 สนามใน 3 ฤดูกาลล่าสุดแต่ทีมสัญชาติออสเตรียนยังไม่เคยก้าวขึ้นไปเป็นผู้ท้าชิงแชมป์โลกเลย ซึ่งบินเดอร์ตั้งใจแน่วแน่ว่าจะทำให้ได้ในฤดูกาลนี้

"ผมจบอันดับ 6 มา 2 ฤดูกาลติดแล้ว ผมเชื่อว่าถ้าเรามีความก้าวหน้าเพียงเล็กน้อย เราจะไปได้อีกไกล"

"ผมต้องการเปลี่ยนจากต่อสู้เพื่อท็อป 6 เป็นการต่อสู้เพื่อท็อป 3 ผมเชื่อว่าผมทำได้และนั่นคือเป้าหมายของผมในฤดูกาลนี้"

"พวกเขาก้าวไปอีกขั้นแล้วจากตอนที่ผมเริ่มต้นกระโดดขึ้นไปขี่ KTM ตอนนี้เราไม่ได้มองหาระยะห่าง 2-3 วินาที แต่เรากำลังมองหาระยะห่าง 0.2-0.3 วินาที เราอยู่ไม่ไกลแล้ว ผมดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเพราะผมเคยอยู่กับพวกเขาในตอนที่มันไม่ง่ายแบบนี้ ผมตั้งตารอรับผลตอบแทนเมื่อเราทำในสิ่งที่เหมาะสม"

MotoGP 2023 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24-26 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส มาดูกันว่าฤดูกาลนี้ แบรด บินเดอร์ จะจบในอันดับท็อป 3 ได้อย่างที่ตั้งเป้าไว้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้