มาร์ก มาร์เกซ ขออยู่กับปัจจุบันไม่อยากคิดถึงอนาคต!

Last updated: 4 ก.พ. 2566  |  353 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์ก มาร์เกซ ขออยู่กับปัจจุบันไม่อยากคิดถึงอนาคต!

มาร์ก มาร์เกซ สตาร์ Repsol Honda มุ่งมั่นคว้าแชมป์โลกสมัยที่ 7 ในศึก MotoGP 2023 หลังร่างกายเพิ่งฟิตจากการบาดเจ็บยาวนาน 3 ฤดูกาล

MM93 ขวัญใจแฟนความเร็วทั่วโลกจะมีอายุครบ 30 ปีบริบูรณ์ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ซึ่งเจ้าตัวได้พูดคุยเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวนอกสนามแข่ง MotoGP ให้แฟนๆได้อัพเดตผ่าน GQ

"ทุกอย่างที่ผมคิดไว้มันสำเร็จก่อนอายุ 30 ปี แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดเลยคือการบาดเจ็บ ผมคิดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวน้อยมาก เป้าหมายของผมคือการเป็นนักแข่งมืออาชีพมาโดยตลอด"

"ความเป็นมืออาชีพปล่อยให้มันเป็นไปตามสิ่งที่ผมทำและสิ่งที่ผมได้รับ โดยส่วนตัวแล้วผมอยากสร้างครอบครัวนะแต่นั่นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมคนเดียว"

"วันนี้ผมอยู่ที่มาดริด ผมไม่รู้เรื่องของวันพรุ่งนี้หรือปีหน้า ผมชอบอยู่กับปัจจุบัน"

ตอนนี้ มาร์ก มาร์เกซ ไม่ใช่แค่เด็กระเบิดที่บู๊แหลกทุกสนามแล้ว เขาจะมีอายุ 30 ปีก่อนเปิดฤดูกาล 2023 มีเพียง อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร, โพล เอสปาร์กาโร และ โยฮันน์ ซาร์โก เท่านั้นที่มีอายุมากกว่าเขาในสนามแข่ง MotoGP

"ผมจะจบบนโพเดียมหรือไม่ก็ลงเอยที่พื้น" บทสนทนาที่นักบิดจอมบู๊พูดคุยกับแพทย์ที่รักษาอาการบาดเจ็บที่ต้นแขนขวาให้เขา

เมื่อก่อน มาร์ก มาร์เกซ จะมีสไตล์การขับขี่ที่โลดโผนไม่กลัวอันตราย นำมาซึ่งความสำเร็จและความนิยมที่เขาได้รับตลอดมา นักบิดหมายเลข 93 จำเป็นต้องลดระดับความเสี่ยงอันตรายลงหากยังอยากแข่งใน MotoGP ไปอีกนานๆ 

ถึงมาร์เกซจะห่างหายจากการชูถ้วยแชมป์โลกไปถึง 3 ปี แต่ผู้เชี่ยวชาญทุกสำนักยังยกให้เขาเป็นตัวเต็งแชมป์โลกในฤดูกาลนี้ เพราะมีรายงานว่าตอนนี้ร่างกายของเขาฟิต 100% พร้อมทวงคืนตำแหน่งสูงสุดบนตารางแชมเปียนชิพแล้ว MotoGP 2023 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24-26 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้