'ฟาบิโอ กวาตาราโร' รอดูศึกใหญ่ระหว่าง 'ฟรานเชสโก บันญาญา' และ 'อิเนีย บาสเตียนินี' ใน MotoGP 2023!

Last updated: 9 ก.พ. 2566  |  526 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฟาบิโอ กวาตาราโร' รอดูศึกใหญ่ระหว่าง 'ฟรานเชสโก บันญาญา' และ 'อิเนีย บาสเตียนินี' ใน MotoGP 2023!

แฟนความเร็วทั่วโลกตั้งตารอคอยดูการต่อสู้ระหว่าง ฟรานเชสโก บันญาญา และ อิเนีย บาสเตียนินี ในศึก MotoGP 2023 รวมถึงนักแข่งอย่าง ฟาบิโอ กวาตาราโร ก็รอคอยชมการแบทเทิลระหว่างคู่ทีมเมทจากทีม Ducati Lenovo เช่นกัน

เป็กโก้และบาสเตียนินีแย่งชิงอันดับ 1 กันหลายสนามใน MotoGP 2022 ชัยชนะของพวกเขาสองคนรวมกัน 11 สนามในฤดูกาลที่แล้ว ฤดูกาลนี้บาสเตียนินีย้ายจากทีม Gresini Racing MotoGP ขึ้นมาเป็นนักบิดทีมโรงงานทีมเดียวกันกับคู่ปรับเบอร์หนึ่งในสนาม แฟนๆทั่วโลกจับตามองความสัมพันธ์ของคู่หูคู่ใหม่ชาวอิตาเลียน

"บาสเตียนินีจะเป็นนักบิดที่ยากจะรับมือ ผมอยากเห็นความสัมพันธ์ของเขากับเป็กโก้" ฟาบิโอ กวาตาราโร นักบิดจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP

"ปีที่แล้วพวกเขา 2 คน ชนะการแข่งขัน 11 สนาม ปีนี้พวกเขาจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เพื่อนร่วมทีมของคุณเร็วกว่าคุณ มันจะเป็นศึกใหญ่!"

กวาตาราโรรู้ดีว่าหากเขาอยากคว้าแชมป์โลกอีกสมัย Yamaha ต้องมีรถแข่งที่ดีพอให้ท้าทายความแรงของ Ducati ในฤดูกาลนี้

"ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้ลองรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่ เพื่อเข้าใจว่าส่วนไหนที่มันพัฒนาขึ้นหลังเทสต์ที่บาเลนเซียเมื่อปีที่แล้ว"

"แน่นอนว่าผมอยากคว้าแชมป์โลกแต่ก็แน่นอนว่าคู่แข่งของผมก็อยากชนะเหมือนกัน มันไม่ง่ายเลย"

"ทีมที่ต้องเอาชนะคือดูคาติ! ปีที่แล้วผมไม่เคยแบทเทิลตัวต่อตัวกับเป็กโก้เลย เพราะสถานการณ์การแข่งขันทำให้เราไม่ได้มาเจอกันเลยแต่ผมมั่นใจว่าปีนี้จะมีการต่อสู้ระหว่างเราแน่นอน"

MotoGP 2023 Official Test จะมีขึ้นในวันที่ 10 -12 กุมภาพันธ์ ที่เซปัง ประเทศมาเลเซีย และวันที่ 11-13 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส เรซแรกของฤดูกาลนี้จะมีขึ้นในวันที่ 24-26 มีนาคมที่ปอร์ติเมา การชิงแชมป์โลกฤดูกาลนี้จะดุเดือดแค่ไหนติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้