อิเนีย บาสเตียนินี คอนเฟิร์ม Desmosedici GP23 เร็วจริง! แต่อัตราเร่งยังไม่ดี

Last updated: 12 ก.พ. 2566  |  721 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิเนีย บาสเตียนินี คอนเฟิร์ม Desmosedici GP23 เร็วจริง! แต่อัตราเร่งยังไม่ดี

มาร์โก เบซเซคกี พาเจ้า Ducati Desmosedici GP22 จบอันดับ 1 ในการเทสต์รถวันแรกด้วยเวลา 1:58.470 นาที และ ฆอร์เก มาร์ติน พาเจ้า Ducati Desmosedici GP23 จบอันดับ 1 ในการเทสต์รถวันที่ 2 ด้วยเวลา 1:58.736 นาที ดูเหมือนว่า Ducati จะมีแพ็กเกจที่ดีที่สุดหลังจบการเทสต์รถ 2 วัน 

อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดใหม่ป้ายแดงของทีม Ducati Lenovo จบการทดสอบรถวันแรกที่อันดับ 3 และจบวันที่ 2 ที่อันดับ 9 ช้ากว่าผู้นำวันแรก 0.262 วินาที และ ช้ากว่าผู้นำวันที่สอง 0.458 วินาที นักบิดอิตาเลียนพอใจกับผลการเทสต์ของเขาแม้จะมีฝนตกในวันที่สอง

"วันนี้ผมทำเวลาได้ไม่เลวเลย ตอนแรกที่สนามยังแห้งอยู่เวลาของผมใช้ได้เลยนะ เราพยายามวิ่งหลายรอบด้วยยางเก่าที่ผ่านการใช้งานแล้วแต่ผมก็ไม่ได้เร็วมากนัก"

"วันอาทิตย์เราต้องทำงานกับยางเหมือนเดิมเพื่อช่วยให้ผมเร็วขึ้นและประหยัดยางได้มากกว่าตอนนี้นิดหน่อย ช่วงบ่ายถึงฝนจะตกแต่เราก็มีความก้าวหน้าโดยเฉพาะเครื่องยนต์"

"ผมรู้สึกดีกับรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่จริงๆ ผมใช้เวลาไม่นานก็ขี่ได้เร็วแล้วถ้าเทียบกับเวลาปกติ ผมคิดว่ารถปี 2021 ดีกว่าในเรื่องนี้(อัตราเร็ว) แต่ด้านจิตใจผมรู้สึกดีขึ้นเหมือนสภาพสนามแห้งเลย"

ฆอร์เก มาร์ติน และ ฟรานเชสโก บันญาญา ยืนยันว่ารถแข่งตัวใหม่ล่าสุดของ Ducati เร็วกว่ารถรุ่นก่อนหน้านี้ อิเนีย บาสเตียนินี ก็มีความคิดเห็นคล้ายกับเพื่อนร่วมค่ายแต่เขายังไม่มั่นใจ

"ใช่ รถคันใหม่เร็วจริง แต่สำหรับผมตอนนี้มันเร่งความเร็วยากมากและการออกจากโค้งให้เร็วยังยากอยู่เพราะผมไม่มั่นใจกับส่วนหลังของรถมอเตอร์ไซค์คันใหม่มากนัก"

"จุดแข็งของรถคันนี้(ความเร็ว)มันต่างกันเล็กน้อย ผมต้องเปลี่ยนสไตล์การขี่ มันอธิบายยากแต่ผมไม่สามารถเข้าโค้งได้เร็วเหมือนมอเตอร์ไซค์รุ่นก่อน ผมต้องเข้าโค้งช้าลงกว่ารุ่นก่อนเล็กน้อยและต้องใช้อัตราเร่งมากขึ้นและมุมที่ผมเอียงได้ในตอนนี้ยังไม่ใช่มุมที่ดีที่สุด"

เซปังเทสต์จะมีขึ้นในวันนี้วันสุดท้ายก่อนที่จะมีการเทสต์อีกครั้งในวันที่ 11-13 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส MotoGP 2023 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24-26 มีนาคม ที่โปรตุเกส ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้