HONDA ต้องแก้ไขอีกหลายจุดหลังจบเซปังเทสต์!

Last updated: 14 ก.พ. 2566  |  380 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HONDA ต้องแก้ไขอีกหลายจุดหลังจบเซปังเทสต์!

อัลแบร์โต้ พูอิก บอสของทีม Repsol Honda ประเมินการเทสต์รถที่เซปังเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วว่าทีมโรงงานญี่ปุ่นต้องแก้ไขอีกหลายจุดก่อน MotoGP 2023 จะเปิดฤดูกาลสิ้นเดือนมีนาคมนี้

มาร์ก มาร์เกซ นักบิดซุปตาร์ของฮอนด้าออกจากเซปังด้วยความมั่นใจในความพร้อมของร่างกาย แต่ Honda RC213V ตัวใหม่ล่าสุดของเขายังต้องได้รับการแก้ไขอีกหลายจุดก่อนจะคิดถึงการชิงแชมป์โลกในฤดูกาลนี้

พูอิก "ผลการเทสต์ที่เซปังเป็นวิวัฒนาการมาจากการเทสต์ที่บาเลนเซีย สำหรับเราการเทสต์จะสิ้นสุดลงที่ปอร์ติเมา เห็นได้ชัดว่าเรายังไปไม่ถึงจุดที่เราอยากให้เป็น"

"การพยายามแก้ไขปัญหา เรามีไอเดียมากมาย แต่เราต้องนำมาพิสูจน์ว่ามันได้ผล นี่คือสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ตอนนี้"

"หนึ่งในเป้าหมายของเราคือพัฒนาการยึดเกาะพื้นผิวแทร็ก แต่มันไม่ใช่เป้าหมายเดียว เราต้องปรับปรุงอีกหลายอย่าง เราคิดว่าเรามาถูกทางแล้ว เรามีรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมือนกัน 4 คัน ต่างกันแค่เซ็ตติ้ง เราไม่คิดว่าเราบรรลุเป้าหมายแล้ว ไม่ครับ จากเครื่องยนต์และแชสซี มันมีความเป็นไปได้แต่เราต้องการเวลามากกว่านี้ "

มาร์ก มาร์เกซ เริ่มต้นในวันศุกร์ด้วยรถมอเตอร์ไซค์ 4 คัน ก่อนจะเลือกคันที่ชอบที่สุดในการเทสต์วันอาทิตย์ เขาระบุว่าถึงฮอนด้าจะพยายามที่สุดแล้วแต่รถแข่งปีนี้ยังต้องการความก้าวหน้าอีกสเต็ป สตาร์ชาวสแปนิชจบอันดับ 10 ในวันสุดท้าย ส่วน ฆวน เมียร์ เพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาจบในอันดับ 12

"มาร์กสบายดี อาการของเขาดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว เขาสามารถขี่ได้และเช้าต่อมาเขาไม่เจ็บแล้ว"

"เราเห็นความก้าวหน้าของฆวน เขากำลังปรับปรุงและทำความเข้าใจกับรถมอเตอร์ไซค์"

MotoGP Official Test ครั้งสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาลจะมีขึ้นในวันที่ 11 - 13 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส มาดูกันว่าฮอนด้าจะแก้ไขจุดไหนบ้างใน Portimao Test ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้