มาเวริค บีญาเลส พอใจการพัฒนาของรถแข่ง Aprilia ช่วงเบรกวินเทอร์

Last updated: 15 ก.พ. 2566  |  339 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาเวริค บีญาเลส พอใจการพัฒนาของรถแข่ง Aprilia ช่วงเบรกวินเทอร์

มาเวริค บีญาเลส นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing พอใจการพัฒนา RS-GP ในช่วงเบรกวินเทอร์หลังทำเวลาได้ดีในเซปังเทสต์

บีญาเลสจบในอันดับ 2 บนไทม์ชีทในเซปังเทสต์วันแรก(1:58.600 นาที) จบอันดับ 18 ในวันที่สอง(1:59.770 นาที) และจบอันดับ 3 ในวันสุดท้าย(1:58.036 นาที) เวลาที่เร็วที่สุดที่เขาทำได้นั้นเป็นรองแค่ ลูก้า มารินี และ ฟรานเชสโก บันญาญา 2 นักบิดอิตาเลียนจาก Ducati

"ผมยินดีและพอใจกับผลงานที่อาพริเลียทำในช่วงวินเทอร์ ผมรู้สึกเป็นธรรมชาติมากตอนขี่รถมอเตอร์ไซค์ แต่ผมยังรู้สึกว่าเราสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ"

"เราได้ลองหลายๆชิ้นส่วน เราไม่ต้องการอะไรในการเซ็ตติ้งเราแค่ลองพาร์ทต่างๆ ผมก็แค่สนุกไปกับมัน พูดตามตรงผมมีความสุขมากกับการเทสต์ครั้งนี้ ที่ปอร์ติเมาเราต้องมีความก้าวหน้าไปอีกขั้น"

"ผมไม่ได้มุ่งเน้นไปที่ท็อปสปีด ผมโฟกัสไปที่เรื่องอื่นโฟกัสสิ่งที่ผมทำพลาดไปในฤดูกาลที่แล้วดูเหมือนว่าสิ่งเหล่านั้นจะได้รับการแก้ไขแล้วโดยเฉพาะความผิดพลาดที่เกิดจากตัวผม ไม่มีอะไรจะพูดมากไปกว่า 'ผมอยากเริ่มแข่งแล้ว' "

บีญาเลสพร้อมลงสนามในฤดูกาล 2023 แล้ว ถึงนักบิดจาก Ducati จะแข็งแกร่งทั้งคนที่ใช้รถ Desmosedici GP22 และ Desmosedici GP23 ก็ตาม

"ผมรู้สึกดีมากจริงๆ ผมรู้สึกว่านี่คือหนึ่งในพาร์ทที่ผมพัฒนามากที่สุดเมื่อเทียบกับปีที่แล้วโดยเฉพาะการเร่งความเร็วเพื่อคอนโทรลการสไลด์ ในส่วนนี้ผมได้แก้ไขครั้งใหญ่ในระหว่างการเทสต์ครั้งนี้ ผมอยากลองที่แทร็กอื่นด้วย เพราะวิธีที่ผมใช้ในการคอนโทรลความเร็วในแทร็กนี้มันยอดเยี่ยมมาก ผมอยากรู้ว่าในแทร็กอื่นผมจะรู้สึกแบบนี้ไหม"

MotoGP Official Test ครั้งสุดท้ายก่อนเปิดฤดูกาลจะมีขึ้นในวันที่ 11 - 13 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส มาดูกันว่า Aprilia จะพัฒนาพาร์ทไหนบ้างใน Portimao Test ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้