HONDA เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2023

Last updated: 23 ก.พ. 2566  |  1182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

HONDA เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2023

Repsol Honda บิ๊กทีมในวงการ MotoGP และ 2 นักบิดดีกรีแชมป์โลกอย่าง มาร์ก มาร์เกซ และ ฆวน เมียร์ ร่วมเปิดตัวรถแข่งตัวใหม่ล่าสุดที่ Repsol Campus กรุงมาดริด ประเทศสเปน ประกาศกร้าวพร้อมลุยศึก MotoGP 2023! 

Honda และ Repsol เป็นพาร์ทเนอร์กันมายาวนานถึง 29 ปี ถือเป็นการร่วมมือกันที่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์วงการมอเตอร์สปอร์ต คว้าแชมป์โลกร่วมกันมาแล้ว 15 สมัย คว้าชัยชนะ 183 เรซ และ 454 โพเดียมในพรีเมียร์คลาส โดยฤดูกาลนี้ Honda RC213V ตัวใหม่ล่าสุดก็ยังคงเป็นสีส้ม ขาว แดง ที่แฟนๆคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

 

 

มาร์ก มาร์เกซ

"รถมอเตอร์ไซค์ปีนี้ดูดีอีกแล้ว ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ขี่รถของทีม Repsol Honda เต็มรูปแบบอีกครั้งในการเทสต์ที่โปรตุเกส มันเยี่ยมมากที่ได้มาอยู่ตรงนี้กับครอบครัวฮอนด้าทุกคน ทุกคนที่อยู่กับผมและอยู่กับทีมมายาวนาน ที่ปอร์ติเมามันจะเป็นการเทสต์ที่สำคัญเพราะเรามีงานต้องทำที่นั่น แต่วิศวกรที่ญี่ปุ่นทำงานหนักมาก ผมกระหายที่จะได้ทำงานต่อไปและเริ่มต้นฤดูกาลนี้แล้ว ตอนนี้ผมรู้สึกฟิตและพร้อมที่จะทำการแข่งขันแล้ว!"


ฆวน เมียร์

"มันน่าเหลือเชื่อมากที่ผมอยู่ในชุดของทีม Repsol Honda ครั้งแรกและได้อวดโฉมของ Honda RC213V ตัวใหม่ล่าสุดในตอนนี้ เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้เข้าร่วมทีมที่เป็นสัญลักษณ์ของความสำเร็จ เป้าหมายของผมคือมอบผลงานที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ให้กับทีม เรามีความก้าวหน้าที่ดีในเซปังเทสต์และเรายังมีเวลาในการเตรียมความพร้อมสำหรับปอร์ติเมาเทสต์ เราจะทำงานกันต่อไปและพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ"

 

Tetsuhiro Kuwata (ผู้อำนวยการ HRC)

"เราเดินทางมาถึงปี 2023 หลังจากมีหลายปีที่ท้าทายในโมโตจีพี การแข่งขันโมโตจีพีนั้นเข้มข้นกว่าที่เคย เรากำลังทำงานอย่างเต็มที่และต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่นักแข่งของเราต้องการให้กับพวกเขาได้ เป็นความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ Repsol อีกฤดูกาล เรามีนักแข่งที่ยอดเยี่ยม 2 คนที่จะเป็นผู้นำของเราในปีนี้ ผมหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จอย่างที่ HRC รู้ดีว่าพวกเขาจะทำได้ในปีนี้"

MotoGP 2023 Official Test ครั้งสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 11 -12 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส และเรซแรกของฤดูกาลนี้จะระเบิดความมันขึ้นในวันที่ 24-26 มีนาคมที่ปอร์ติเมา ซีซั่นนี้ HONDA จะกลับมาประกาศความยิ่งใหญ่ได้หรือไม่ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.hondaracingcorporation.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้