บาสเตียนินีโอเคหากการต่อสู้ในสนามจะทำให้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับคู่แข่ง!

Last updated: 28 ก.พ. 2566  |  431 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บาสเตียนินีโอเคหากการต่อสู้ในสนามจะทำให้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับคู่แข่ง!

อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo กล่าวว่าตอนนี้เขาจะไม่พูดให้ร้ายใครแต่เขายอมรับได้หากการต่อสู้ในสนามจะทำให้เกิดความเกลียดชังกันระหว่างคู่แข่ง

"โมโตจีพีเปลี่ยนไปเยอะมากจากตอนที่ผมเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลก เมื่อก่อนนักแข่งจะมีความเกลียดชังต่อกัน วันนี้มันต่างออกไป แต่จะดีขึ้นหรือแย่ลงผมก็ไม่รู้นะ"

"สำหรับผม สิ่งสำคัญคือต้องสนุกและมีการแข่งขันที่ดีในสนาม ถ้ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันก็โอเคแต่ถ้ามันจะทำให้เกลียดกันผมก็รับได้นะแต่ผมจะไม่พูดให้ร้ายใคร"

บาสเตียนินีเคยแบทเทิลกับเป็กโก้หลายครั้งในฤดูกาลที่แล้วก่อนจะมาเป็นเพื่อนร่วมทีมกันในฤดูกาลนี้ แฟนความเร็วทั่วโลกต่างจับตามองความสัมพันธ์ของพวกเขาใน MotoGP 2023

"ผู้คนมากมายต่างพูดถึงเรื่องที่ผมย้ายไปแข่งให้ทีมโรงงานดูคาติ เพราะนักบิดอิตาเลียน 2 คนขี่รถมอเตอร์ไซค์แบรนด์อิตาลีมันทำข่าวได้ แต่ระหว่างเรา ผมพูดเสมอว่าเราเคารพซึ่งกันและกัน แน่นอนว่ามีการแข่งขันกันด้วย สุดท้ายแล้วทุกคนก็แข่งเพื่อตัวเองแต่เราจะไม่มีปัญหาในการอยู่ร่วมกัน"

"ผมคิดถึงแค่ปัจจุบัน เราต้องทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากนั้นแน่นอนว่าจะมีการแข่งขันกัน เป้าหมายของผมมันก็ใช้ได้กับเป็กโก้เหมือนกัน คือพยายามเป็นนักแข่งที่เร็วที่สุด ผมไม่คิดว่าในการแข่งขันพวกเราคนใดคนหนึ่งจะต้องหลีกทางให้อีกคน"

"มันเป็นเรื่องพื้นฐาน เมื่อมีความเงียบสงบในพิทบ็อกซ์มันจะง่ายกว่าในการทำทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุด"

"หากมีบางอย่างผิดพลาด คุณจะมุ่งความสนใจไปที่สิ่งนั้นและหลุดโฟกัสจากเป้าหมาย การสลัดให้หลุดออกไปมันไม่ง่ายนัก ความสามัคคีจึงเป็นกุญแจสำคัญ"

MotoGP 2023 Official Test ครั้งสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 11 -12 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส และเรซแรกของฤดูกาลนี้จะระเบิดความมันขึ้นในวันที่ 24-26 มีนาคมที่ปอร์ติเมา ผลงานและความสัมพันธ์ของ 2 นักบิด Ducati Lenovo จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้