10 เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับ 'ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ' รุกกี้จากทีม GasGas Factory Racing Tech3

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  526 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับ 'ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ' รุกกี้จากทีม GasGas Factory Racing Tech3

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ รุกกี้จากทีม GasGas Factory Racing Tech3 นักบิดหน้าใหม่หนึ่งเดียวในศึก MotoGP 2023 ก่อนที่ฤดูกาลแรกในพรีเมียร์คลาสของเขาจะเริ่มขึ้นไปทำความรู้จักนักบิดดาวรุ่งคนนี้กันเลย

1. เมื่อมีเวลาว่าง ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ชอบเล่นเทนนิสและสกี นอกจากนี้เขายังชอบดูการแข่งขันฟุตบอลด้วย เฟอร์นันเดซเป็นแฟนตัวยงของสโมสร เรอัล มาดริด และ RCD มายอร์กา 

2. หากต้องเลือกเป็นนักกีฬาคนไหนก็ได้ในโลกนี้ 1 วัน ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ อยากเป็น คริสเตียโน โรนัลโด้ ตำนานนักเตะของสโมสรเรอัล มาดริด

3. ไอดอลในวงการ MotoGP ของ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ คือ มาร์ก มาร์เกซ แชมป์ MotoGP 6 สมัยชาวสแปนิช และเฟอร์นันเดซทำนายว่าไอดอลของเขาจะคว้าแชมป์โลกในฤดูกาลนี้

4. ถ้าเลือกนักบิดในประวัติศาสตร์เป็นทีมเมทได้ 1 คน ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ จะเลือกเคซีย์ สโตเนอร์ แชมป์โลกชาวออสเตรเลียนมาเป็นเพื่อนร่วมทีมของเขา

5. ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ อยากลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ 500cc 2 จังหวะ และอีกความฝันของเขาคือการขี่รถมอเตอร์ไซค์ในสนาม Laguna Seca ที่แคลิฟอร์เนีย

6.  TT Circuit Assen คือสนามที่เขาชอบมากที่สุดในปฏิทินการแข่งขัน MotoGP 2023

7. เพื่อนร่วมทีมอย่าง โพล เอสปาร์กาโร ถูกจัดให้เป็นคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ สำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้น 

8. ถ้าออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ไม่มีแข่งหรือไม่มีซ้อม เขาจะผ่อนคลายด้วยการฟังเพลง R&B, Soul และ Hip-Hop เพลงโปรดของเขาคือเพลง Lose Yourself ของ Eminem

9. ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ไม่ใช่นักกีฬาชื่อดังคนเดียวที่มาจากเกาะมายอร์กา ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชื่อก้องโลกก็เกิดที่เกาะนี้เช่นกัน เฟอร์นันเดซยกให้นาดาลเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา

10. การแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์เป็นกีฬาที่ต้องควบคุมน้ำหนักอย่างเคร่งครัด หากเขามีช่วงเวลาที่ไม่ต้องคุมอาหารเฟอร์นันเดซอยากทานพาสต้าจานใหญ่หรือพิซซ่า ความจริงแล้วเขาจะให้รางวัลตัวเองด้วยพิซซ่า ซูชิ และแฮมเบอร์เกอร์ในมื้อพิเศษ เฟอร์นันเดซเป็นคนที่ชอบทานขนมหวานมากๆเขาชอบทุกอย่างที่มีส่วนผสมของช็อคโกแลต

จบไปแล้วสำหรับ 10 เรื่องที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับ 'ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ' หวังว่าเพื่อนๆจะได้รู้จักนักบิดดาวรุ่งคนนี้มากขึ้น บทความต่อไป Solivelyth จะพาไปทำความรู้จักนักบิดคนไหน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้