LCR Honda เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2023

Last updated: 8 มี.ค. 2566  |  598 จำนวนผู้เข้าชม  | 

LCR Honda เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2023

ก่อนปอร์ติเมาเทสต์จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ LCR Honda และ 2 นักบิด ทาคาอากิ นาคากามิ และ อเล็กซ์ รินส์ เปิดตัว Honda RC213V ที่จะใช้ในการแข่งขัน MotoGP 2023

ไลน์อัพของทีม LCR Honda ในฤดูกาลนี้จัดว่าเป็นคู่หูที่มีประสบการณ์สูงเพราะรินส์กำลังจะก้าวเข้าสู่ฤดูกาลที่  7 และ นาคากามิ กำลังจะก้าวเข้าสู่ฤดูกาลที่ 6 ในพรีเมียร์คลาส แฟนๆของฮอนด้าหวังทั้งคู่พัฒนา RC213V ให้ก้าวหน้าทันคู่แข่งที่แข็งแกร่งขึ้นทุกวัน

 

ทาคาอากิ นาคากามิ (LCR Honda Idemitsu) 

"เป้าหมายในปี 2023 ของผมคือสามารถแข่งขันได้ดี เรามีรูปแบบการแข่งขันที่ต่างจากเดิมในสุดสัปดาห์ เรามีสปรินท์เรซเพิ่มเข้ามา มันจะเป็นการแข่งขันที่ยากและพวกเราจะยุ่งกันมาก แต่เราพร้อมที่จะแข่งแล้ว พร้อมต่อสู้และหวังว่าคะแนนจากตรงนี้จะมาทำให้เราประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ หวังว่าเราจะมีการแแข่งขันที่ยอดเยี่ยมในอนาคต"

 

อเล็กซ์ รินส์ (LCR Honda Castrol)

"นี่จะเป็นฤดูกาลที่ 7 ของผมในโมโตจีพี ทุกๆปีผมจะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ผมได้เรียนรู้มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมากับการทำงานภายใต้ความกดดัน การสงบสติอารมณ์เมื่อต้องเผชิญกับความกดดันและการทำความเร็วบนแทร็กโดยเฉพาะในฤดูกาลที่แล้วผมได้ก้าวไปอีกขั้นมันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ในด้านความคิดเพื่อสงบสติอารมณ์และจัดการกับสถานการณ์ต่างๆที่แตกต่างกันออกไป ผมจะเริ่มต้นฤดูกาล 2023 ด้วยการตั้งใจทำงานและมุ่งมั่น ทำงานเพื่อให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้มีศักยภาพที่ดี"

MotoGP 2023 Official Test ครั้งสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 11 - 12 มีนาคม ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส และเรซแรกของฤดูกาลนี้จะระเบิดความมันขึ้นในวันที่ 24-26 มีนาคมนี้ที่ปอร์ติเมา ผลงานของทีม LCR Honda จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้