Aprilia Racing เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2023

Last updated: 11 มี.ค. 2566  |  675 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Aprilia Racing เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2023

Aprilia Racing ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2022 ทีมจากอิตาลีคว้าชัยชนะครั้งแรกได้สำเร็จนอกจากนี้ยังเก็บ 8 โพเดียมและ 2 โพลโพซิชั่นด้วย MotoGP 2023 เป็นฤดูกาลแรกที่ Aprilia จะมีรถแข่งวิ่งในแทร็ก 4 คัน อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร และ มาเวริค บีญาเลส จะมี 2 นักบิดอย่าง มิเกล โอลิเวรา และ ราอูล เฟอร์นันเดซ มาช่วยเก็บข้อมูลในทีม RNF MotoGP พัฒนา RS-GP เพื่อต่อกรกับบิ๊กทีมในพรีเมียร์คลาส  

 

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร

"การอยู่กับอาพริเลียมานานสร้างความกดดันให้กับผมมากพอสมควรเลยนะเพราะผมรู้ว่าผลงานสำคัญกับบริษัทนี้มากแค่ไหน ขณะเดียวกัน การที่ผมเป็นผู้ใหญ่และรู้จักคนที่ทำงานด้วยกันเป็นอย่างดีทำให้ผมสบายใจ MotoGP 2023 จะเริ่มขึ้นพร้อมกับสิ่งที่เราไม่รู้อีกมากมาย มันเป็นการแข่งขันรูปแบบใหม่ มีสปรินท์เรซเพิ่มเข้ามาในวันเสาร์จะทำให้นักแข่งต้องเตรียมตัวมากขึ้น ตอนนี้ยังไม่มีใครประเมินผลกระทบของการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ได้ ผมเตรียมความพร้อมสุดความสามารถและมั่นใจว่าเราจะแข่งอย่างสนุกสนานอีกครั้งในปีนี้"

 

มาเวริค บีญาเลส

"ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับอาพรีเลียและทีมของผมในปี 2022 รวมถึงตัวผมเองด้วย เราจะนำสิ่งที่ได้เรียนรู้มาใช้ในฤดูกาลใหม่ ผมชอบ RS-GP ตัวใหม่ทันทีที่ได้ขี่ รถคันนี้ปรับปรุงในหลายๆด้าน ผมชอบการแข่งขันรูปแบบใหม่นะ มันน่าสนใจสำหรับแฟนๆและสำหรับทีมซึ่งจะมีโอกาสเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันวันอาทิตย์ ผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เริ่มแข่งสปรินท์เรซ การพักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาลทำให้ผมสดชื่นแต่ตอนนี้ผมอยากออกไปขี่รถมอเตอร์ไซค์บนแทร็กแล้ว"

 

ลอเรนโซ ซาวาโดริ (เทสต์ไรเดอร์)

"RS-GP 2023 เติบโตขึ้นอย่างชัดเจน แต่ผมคิดว่ายังมีอีกหลายส่วนที่ต้องปรับปรุง เป้าหมายของเราคือเทสต์โซลูชั่นใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เรามีไอเดียที่น่าสนใจที่จะนำไปใช้ได้ หลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บตอนนี้ร่างกายผมฟิต 100% ผมพร้อมลุยแล้ว การปรับปรุงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรถอาพริเลียคันใหม่คือเครื่องยนต์ เรามีความก้าวหน้ามากกว่าหนึ่งสเต็ป ผมคิดว่าเครื่องยนต์มันจะช่วยเราในระหว่างฤดูกาลแข่งขัน"

 

MotoGP 2023 จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24-26 มีนาคมนี้ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส Aprilia Racing จะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนฤดูกาลที่แล้วหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้