มาร์ก มาร์เกซ : การเทสต์กับการแข่งขันไม่เหมือนกัน!

Last updated: 23 มี.ค. 2566  |  377 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์ก มาร์เกซ : การเทสต์กับการแข่งขันไม่เหมือนกัน!

การเทสต์รถแข่งตัวใหม่ที่บาเลนเซีย เซปัง และปอร์ติเมา ทำให้ภาพลักษณ์ของ HONDA ดูแย่เพราะแบรนด์ญี่ปุ่นมีผลการทดสอบที่ไม่ดีเลยในปรีซีซั่นเทสต์แต่ มาร์ก มาร์เกซ นักบิดเบอร์หนึ่งของทีมโรงงานญี่ปุ่นคิดว่าการเทสต์รถจะมีผลกับการแข่งขันสนามแรกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ชัยชนะครั้งล่าสุดของ HONDA ต้องย้อนกลับไปที่มิซาโน ปี 2021 ชัยชนะ 3 สนามในปีนั้นเป็นเพียง 3 เรซที่ มาร์ก มาร์เกซ ชนะการแข่งขันหลังคว้าแชมป์โลกในปี 2019 

"การเริ่มต้นของฤดูกาลใหม่มาถึงแล้ว คุณจะรู้สึกตื่นเต้นเสมอก่อนจะลงสนามอีกครั้ง เรามีช่วงปิดฤดูกาลที่วุ่นวาย เราได้รวบรวมข้อมูลจำนวนมากและตั้งเป้าหมายสำหรับอนาคต"

"ตอนนี้เราต้องเริ่มต้นและโฟกัสไปที่การแข่งขันเปิดฤดูกาล และจำไว้ว่าการเทสต์และการแข่งขันแตกต่างกันนะ"

"ปีนี้เรามีความท้าทายใหม่อย่างสปรินท์เรซเพิ่มเข้ามาในวันเสาร์ เป็นการแข่งขันที่สั้นและเข้มข้นมาก ผมมั่นใจว่าสปรินท์เรซจะทำให้แฟนๆตื่นเต้นแน่นอน ผมตั้งตารอคอยที่จะได้กลับไปขี่ Honda RC213V เป็นฤดูกาลที่ 11 กับทีม Repsol Honda"

ทางด้าน ฆวน เมียร์ ทีมเมทคนใหม่ของ มาร์ก มาร์เกซ ตื่นเต้นและตั้งตารอคอยการแข่งขันภายใต้ชุดแข่งของทีม Repsol Honda ครั้งแรก

"การเดบิวท์ของผมกับสีในตำนานของ Repsol Honda เหลือเวลาอีกไม่กี่วันแล้ว การอยู่ในกริดในฐานะนักแข่งของทีม Repsol Honda มันเป็นโมเมนต์ในฝันของผม"

"เรายังมีงานต้องทำ ยังมีสิ่งที่ต้องคอนเฟิร์มและแก้ไขมัน มาดูกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้างที่ปอร์ติเมา พอยท์สำคัญคือการต่อยอดจากสิ่งที่เราได้ทดสอบเสร็จสิ้นไปแล้วและพัฒนาอย่างสม่ำเสมอ"

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการทำงานร่วมกันครั้งแรกของ 2 นักบิดดีกรีแชมป์โลกทั้งคู่อย่าง มาร์ก มาร์เกซ และ ฆวน เมียร์ ถูกจับตามองจากแฟนความเร็วทั่วโลก ผลงานของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้