อเล็กซ์ รินส์ หวังฮอนด้ามีลูกเล่นใหม่ใน Argentina Grand Prix

Last updated: 30 มี.ค. 2566  |  366 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อเล็กซ์ รินส์ หวังฮอนด้ามีลูกเล่นใหม่ใน Argentina Grand Prix

อเล็กซ์ รินส์ นักบิดทีม LCR Honda Castrol ผิดหวังแซงใครไม่ได้เลยในการแข่งขัน Portuguese Grand Prix นักบิดสแปนิชหวังฮอนด้ามีลูกเล่นใหม่ให้เขาใน Argentina Grand Prix สุดสัปดาห์นี้

รินส์จบที่อันดับ 10 ในปอร์ติเมาสุดสัปดาห์ก่อน ถึงจะเก็บคะแนนได้ 6 แต้มแต่เขาผิดหวังที่แซงใครไม่ได้เลยตลอดการแข่งขันฟูลเรซวันอาทิตย์ และอันดับ 10 ไม่ใช่ตำแหน่งที่เขาทำได้เองแต่เป็นเพราะนักบิดข้างหน้าเขาเกิดอุบัติเหตุหลายคนรินส์จึงได้อันดับ 10 มาโดยที่ไม่ได้แซงใครเลย

"สิ่งที่ยากที่สุดสำหรับผมคือการแซง ผมหงุดหงิดมาก ผมแซงใครไม่ได้เลย มันแย่มาก"

"ตอนฟาบิโอแซงผม ผมสามารถขี่ไปกับเขาได้นะแต่ผมต้องดิ้นรนอย่างหนักเลยละ"

"ผมทำดีที่สุดแล้ว ผมขี่ไปถึงจุดลิมิตแล้ว มันทำให้ผมนึกถึงตอนขี่ซูซูกิ 2 ปีที่เราแพ้ความเร็วทางตรงแต่เรียกเวลากลับมาได้ในโค้ง"

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานักบิดหลายคนต่างก็พูดถึงสปรินท์เรซซึ่งส่วนใหญ่คิดว่าเป็นการแข่งขันที่นักบิดรุนแรงเกินไปเนื่องจากทุกคนมุ่งล่าคะแนนจากการแข่งขันใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในวันเสาร์

"สำหรับผม การแข่งขันสปรินท์เรซรุนแรงกว่าการแข่งขันปกติ แต่มันเพิ่งเป็นสปรินท์แรกของฤดูกาลและทุกคนตื่นเต้นมาก มันอาจจะเป็นเพราะแบบนี้ก็ได้"

อาร์เจนตินาเป็นสนามที่ฮอนด้าเคยทำผลงานได้ดี รินส์หวังว่าฮอนด้าจะช่วยเขาในการทำผลงานในสนามนี้

"ที่อาร์เจนตินา ผมจะขอบคุณมากหากฮอนด้าให้ผมได้ลองอะไรใหม่ๆ สนามนี้อาจจะดีกว่าและมีทางตรงยาวด้วย"

MotoGP 2023 สนามที่ 2 จะไปดวลความเร็วกันที่ Autódromo Termas de Río Hondo ประเทศอาร์เจนตินา 31 มี.ค. - 2 เม.ย. นี้ ผลงานของ อเล็กซ์ รินส์ ที่สนามนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้