อเล็กซ์ มาร์เกซ ไม่แคร์ความคิดคนอื่น 'ผมต้องการอยู่ในทีมที่เหมาะสม!'

Last updated: 6 เม.ย 2566  |  436 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อเล็กซ์ มาร์เกซ ไม่แคร์ความคิดคนอื่น 'ผมต้องการอยู่ในทีมที่เหมาะสม!'

อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดสแปนิชจากทีม Gresini Racing MotoGP ยืนยันว่าตอนนี้เขาได้อยู่ในทีมที่เหมาะสมแล้ว หลังย้ายจาก LCR Honda ร่วมงานกับ Gresini Ducati ฤดูกาลแรก

อเล็กซ์ มาร์เกซ คว้าโพลโพซิชั่นครั้งแรกในระดับพรีเมียร์คลาสที่อาร์เจนตินาสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้เขายังจบการแข่งขัน Argentina Grand Prix ที่อันดับ 3 คัมแบ็คโพเดียมในรอบหลายปีด้วย นักบิดหมายเลข 73 คว้าทั้งโพลและโพเดียมได้สำเร็จทั้งๆที่เพิ่งแข่งขันภายใต้ชุดของ Gresini แค่ 2 สนาม ไม่วายโดนเปรียบเทียบกับตอนที่เขามีฤดูกาลที่ย่ำแย่กับ Honda 3 ปี

"ผมไม่แคร์ว่าคนอื่นจะคิดยังไง ผมเชื่อในตัวเอง ผมเชื่อว่าผมตัดสินใจถูกแล้วที่เลือก Ducati และเลือกทีม Gresini"

"ผมเลือกทีมนี้เพราะผมคิดว่า 'โอเค ฉันไม่ต้องการข้อแก้ตัวแล้ว ฉันอยากขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุด ฉันอยากอยู่ในทีมที่เหมาะสมกับฉัน' Gresini เป็นทีมที่เหมาะกับผม พวกเขาเป็นมืออาชีพมากๆ"

"มันเพิ่งเป็นการแข่งขันสนามที่ 2 ทุกอย่างสามารถเปลี่ยนแปลงได้ เรากำลังมีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องซึ่งมันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด"

"ผมนึกไม่ออกเลยว่าตัวเองจะเริ่มการทำงานแบบนี้กับ Gresini และ Ducati ผมรู้สึกดีที่ได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ ได้อยู่ในทีมนี้ ถึงอย่างนั้นตอนนี้ผมยังไม่ได้ขี่ในเวย์ที่ดีที่สุดสำหรับรถ Ducati นะ ผมยังต้องทำงานอีกเล็กน้อย"

"เรากำลังทำได้ดีขึ้นวันแล้ววันเล่า ทุกๆสนามจะมี 37 แต้มที่ต้องล่า มันจะเป็นเส้นทางที่ยาวไกลและจะเปลี่ยนแปลงการชิงแชมป์โลกไปเยอะเลย ดังนั้นเราต้องอยู่ที่นี่และได้รับโอกาสที่เราควรจะได้รับ"

MotoGP 2023 ผ่านไป 2 สนาม 4 เรซ อเล็กซ์ มาร์เกซ มี 33 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 4 บนตารางแชมเปียนชิพ สนามต่อไปจะไปดวลความเร็วกันที่ออสติน สหรัฐอเมริกา 14-16 เมษายนนี้ ผลงานของ อเล็กซ์ มาร์เกซ จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้