ดาวิเด ทาร์ดอซซี : เป็กโก้มีโอกาสทำได้ดีขึ้นที่ออสติน

Last updated: 8 เม.ย 2566  |  364 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดาวิเด ทาร์ดอซซี : เป็กโก้มีโอกาสทำได้ดีขึ้นที่ออสติน

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา นักบิดจากทีม Ducati Lenovo พลาดล้มในการแข่งขัน Argentina Grand Prix สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ดาวิเด ทาร์ดอซซี ผู้จัดการทีมโรงงานดูคาติเชื่อว่าแชมป์โลกชาวอิตาเลียนมีโอกาสทำได้ดีขึ้นที่ออสตินกลางเดือนนี้

"ผมได้ยินสิ่งที่บันญาญาพูดทันทีที่เขากลับมาถึงบ็อกซ์ เขาทำผิดพลาดครั้งใหญ่แต่ยังมีการแข่งขันอีก 19 สนามและผมเชื่อว่าเป็กโก้จะเก็บคะแนนชดเชยกลับมาได้ที่ออสติน"

"ผมคิดว่าเขาถึงจุดลิมิตแล้วในโค้งนั้น ตอนนั้นเบซเซคกีเร็วกว่าเขา 5 วินาที และผมคิดว่าเป็กโก้ไม่ได้จะขยับเข้าไปใกล้เบซเซคกี"

"บางทีเขาอาจจะกดดันนิดหน่อยเพราะ อเล็กซ์ มาร์เกซ ตามหลังเขาอยู่ 0.6 วินาที และเมื่อมอร์บิเดลลีกลับมาเร็วอีกครั้งเราก็ส่งสัญญานแจ้งให้เขาทราบ"

"มันน่าเหลือเชื่อถ้าจะพูดในวันนี้แต่เป็กโก้เติบโตขึ้นจากความผิดพลาดในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่แล้วนะ วันนี้เขาได้ย้ำอีกครั้ง เขาวิเคราะห์อย่างละเอียดกับวิศวกรของเรา เขารู้สึกเจ็บปวดเป็นพิเศษจากการล้มในครั้งนี้เพราะเขาคิดว่าเขาไม่ควรล้มในเรซนี้ เขาต้องการเก็บแต้มในเรซนี้"

"เขาต้องการเก็บแต้มในช่วงต้นฤดูกาลแล้วค่อยล่าคะแนนเพิ่มในช่วงที่สองของฤดูกาล"

"โชคไม่ดีที่เขาทำพลาดแต่เราไม่สามารถตรึงเขาให้จมอยู่กับความผิดพลาดเราต้องซัพพอร์ตเขาและช่วยเหลือเขา"

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 2 สนาม เป็กโก้มี 41 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน สนามต่อไปจะได้ดวลความเร็วกันที่ออสติน สหรัฐอเมริกา 14-16 เมษายนนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้