ลูก้า มารินี : ผมโตขึ้นและแข็งแกร่งกว่าปีที่แล้ว!

Last updated: 27 เม.ย 2566  |  381 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูก้า มารินี : ผมโตขึ้นและแข็งแกร่งกว่าปีที่แล้ว!

ลูก้า มารินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing จบอันดับ 2 ที่ออสติน คว้าโพเดียมครั้งแรกในคลาส MotoGP เจ้าตัวมั่นใจโตขึ้นและแข็งแกร่งกว่าปีที่แล้ว

Mooney VR46 Racing เริ่มต้นฤดูกาล 2023 ได้อย่างยอดเยี่ยม มาร์โก เบซเซคกี คว้าชัยชนะครั้งแรกในระดับพรีเมียร์คลาสที่อาร์เจนตินา สนามต่อมา ลูก้า มารินี คว้าโพเดียมครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา นักบิดหมายเลข 10 ต้องการคว้าชัยชนะครั้งแรกเหมือนทีมเมทของเขาในฤดูกาลนี้

"เราเป็นทีมที่ดี เราสนุกและให้กำลังใจกันทุกวัน หวังว่าจะเป็นแบบนี้ไปนานๆ ก่อนที่จะตามหาชัยชนะครั้งแรก ระหว่างนี้การแข่งขันที่เฆเรซและเลอมังส์มีความสำคัญมากๆ"

"เป้าหมายคือการต่อสู้เพื่อชัยชนะ ที่ออสตินเป็นสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมมาก ผมอยากให้ผลงานที่สนามอื่นอยู่ในเลเวลเดียวกับที่ออสติน"

"ตอนนี้ทีมของเรากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ต้องขอบคุณพวกเขาที่ทำให้ผมมีแพ็กเกจทางเทคนิคที่ช่วยให้ผมสนุกกับการขี่มอเตอร์ไซค์"

"ผมโตขึ้นมากและผมรู้สึกแข็งแกร่งกว่าปีที่แล้ว"

ลูก้า มารินี กำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันสนามที่ 4 ที่เฆเรซ สุดสัปดาห์นี้เขาจะเดินทางไปที่สเปนพร้อมกับคะแนนสะสม 38 แต้ม อยู่ในอันดับ 6 บนตารางแชมเปียนชิพปัจจุบัน

"เฆเรซปีที่แล้วเป็นสุดสัปดาห์ที่ลำบากมาก ปีนี้ผมไม่แน่ใจว่าจะเกิดอะไรขึ้น เฆเรซเป็นสนามที่ต่างจากออสติน รอบควอลิฟายสำคัญมากและจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสตาร์ทให้ดีทั้งสปรินท์เรซและเมนเรซเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"นักบิดทุกคนจะทุ่มเทอย่างหนักเพื่อเข้าสู่รอบ Q2 หลังจากนั้นจะเป็นการแย่งชิงตำแหน่งสตาร์ทกันอย่างดุเดือด ผมคิดว่ามันจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องสตาร์ทจากตำแหน่งท็อป 4"

ลูก้า มารินี จบในอันดับ 16 ที่เฆเรซฤดูกาลที่แล้ว มาดูกันว่าเขาจะจบที่อันดับไหนในฤดูกาลนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้