ฆอร์เก ลอเรนโซ : Mooney VR46 เริ่มต้นฤดูกาล 2023 ได้อย่างยอดเยี่ยม

Last updated: 5 พ.ค. 2566  |  342 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆอร์เก ลอเรนโซ : Mooney VR46 เริ่มต้นฤดูกาล 2023 ได้อย่างยอดเยี่ยม

ฆอร์เก ลอเรนโซ ตำนานแชมป์โลก 5 สมัย ชื่นชม Ducati และ Mooney VR46 Racing ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้นฤดูกาล 2023

วาเลนติโน รอสซี แชมป์โลก 9 สมัย อดีตเพื่อนร่วมทีมและคู่แข่งของลอเรนโซเดินทางไปชมการแข่งขันและให้คำแนะนำกับนักแข่งในสังกัดทีม Mooney VR46 Racing ของเขาที่เฆเรซ ลอเรนโซในฐานะผู้บรรยายการแข่งขันได้เดินทางไปที่สนามแข่งเช่นกัน อดีตแชมป์โลกชาวสแปนิชได้โพสต์ภาพที่เขาและอดีตทีมเมทกอดคอกันที่แพดด็อกลงในอินสตาแกรมส่วนตัวให้แฟนๆหายคิดถึง

 

"ดูคาติทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 5 - 7 ปีที่ผ่านมา รถมอเตอร์ไซค์ของพวกเขามีความก้าวหน้าไปไกลมาก พวกเขาสร้างรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดในกริด"

"ดูคาติมีรถมอเตอร์ไซค์หลายคัน มีหลายทีม มีนักบิดที่อายุน้อยและมีพรสวรรค์ พวกเขามีนักแข่ง 8 คนที่มีศักยภาพมากพอให้คว้าโพเดียมหรือคว้าชัยชนะได้ มันยากที่โรงงานอื่นจะสู้กับดูคาติ"

"ไม่มีใครคาดคิดว่า มาร์โก เบซเซคกี จะเป็นผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพและ ลูก้า มารินี อยู่ในอันดับที่ไม่ไกลจากผู้นำ VR46 เป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ รถของพวกเขาเกือบจะเทียบเท่ารถโรงงานเลย วาเลนติโนต้องมีความสุขมากแน่ๆ"

ฟรานเชสโก บันญาญา เป็นนักบิด VR46 Academy คนแรกที่คว้าแชมป์โลกในคลาส MotoGP และตอนนี้เขาก็เบียดเพื่อนซี้อย่างเบซเซคกีกลับขึ้นไปเป็นผู้นำในตารางคะแนนอีกครั้ง เมื่อลูกศิษย์ทำผลงานได้ดีแน่นอนว่าคนที่แฮปปี้มากกว่าใครคืออาจารย์ เดอะแกงค์นักบิดอิตาเลียนเด็กปั้นของ วาเลนติโน รอสซี น่าจับตามองจริงๆในฤดูกาลนี้

MotoGP 2023 สนามที่ 5 จะไปดวลความเร็วกันที่เลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส 12-14 พฤษภาคมนี้ ผลงานของนักบิดทีม Mooney VR46 Racing จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้