'แบรด บินเดอร์' ยก 'ดานี เปโดรซา' เป็นเทสต์ไรเดอร์ที่เก่งที่สุด

Last updated: 9 พ.ค. 2566  |  462 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'แบรด บินเดอร์' ยก 'ดานี เปโดรซา' เป็นเทสต์ไรเดอร์ที่เก่งที่สุด

แบรด บินเดอร์ นักบิดเซาท์แอฟริกันจากทีม Red Bull KTM Factory Racing ยก ดานี เปโดรซา เทสต์ไรเดอร์ของ KTM เป็นนักบิดทดสอบที่เก่งที่สุดที่ใครๆก็ต้องการ

เปโดรซาแข่งขันในคลาส MotoGP ระหว่างปี 2008 - 2018 นักบิดสแปนิชชนะการแข่งขัน 31 เรซ และคว้าตำแหน่งรองแชมป์โลก 3 ฤดูกาล หลังตัดสินใจรีไทร์ในปี 2018 เปโดรซาเลือกเป็นเทสต์ไรเดอร์ให้กับ KTM การมาของเขาทำให้รถ KTM ดีขึ้นแบบก้าวกระโดดจนหลายทีมยกให้ KTM เป็นแบรนด์ที่มองข้ามไม่ได้

เปโดรซาสร้างความฮือฮาในวงการความเร็ว 2 ล้ออีกครั้งเมื่อเขาคัมแบ็คแทร็ก MotoGP ในฐานะนักบิดไวลด์การ์ดที่เฆเรซเมื่อปลายเดือนที่แล้ว นักบิดหมายเลข 26 เร็วที่สุดในรอบ P1 จบอันดับ 6 ในรอบควอลิฟาย และจบอันดับ 7 ในเมนเรซ

แบรด บินเดอร์ เผยว่าข้อมูลที่ได้จากเปโดรซาในช่วงสุดสัปดาห์นั้นมีค่ามาก แจ็ค มิลเลอร์ และ แบรด บินเดอร์ 2 นักบิด KTM แฮปปี้กับการขึ้นโพเดียมทั้งสปรินท์เรซและเมนเรซที่ประเทศสเปน

"ดานีเทสต์ที่นี่ไปสองสามรอบ วิธีที่เราเริ่มต้นในเฆเรซคือวิธีเดียวกันกับที่เราจบในออสติน แน่นอนว่าเขาทำหลายอย่าง มันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา"

"มีหลายอย่างที่เขาต้องเรียนรู้ พวกเราโชคดีที่มีเขา เขาคือเทสต์ไรเดอร์ที่เก่งที่สุดที่ใครๆก็ต้องการ"

บินเดอร์คว้าชัยชนะในรอบสปรินท์ 2 เรซ และโพเดียมในรอบเมนเรซอีก 1 สนาม ขณะนี้เขามีคะแนน 62 แต้ม ตามหลังผู้นำ 25 แต้ม KTM ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาลนี้

"ผมขึ้นมาแข่งในคลาสโมโตจีพีตั้งแต่ปี 2020 มีการแข่งขันสูงขึ้นทุกปี รถมอเตอร์ไซค์ก็ดีขึ้นมากๆ มันคือก้าวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา ตอนนี้ผมรักรถมอเตอร์ไซค์ของผมมาก มันทำให้ผมมีความมั่นใจ ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้อยู่ตรงนี้ในตอนนี้"

"ดานีทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม คุณไม่มีวันลืมว่าผู้ชายคนนี้ชนะมากี่ครั้งแล้วและเขาพิเศษยิ่งกว่าใคร"

MotoGP 2023 สนามที่ 5 จะไปดวลความเร็วกันที่เลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส 12-14 พฤษภาคมนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้