'ฆอร์เก มาร์ติน' สนุกได้แบทเทิล 'มาร์ก มาร์เกซ' ที่เลอมังส์

Last updated: 15 พ.ค. 2566  |  360 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฆอร์เก มาร์ติน' สนุกได้แบทเทิล 'มาร์ก มาร์เกซ' ที่เลอมังส์

หลังเคยปะทะกับ มาร์ก มาร์เกซ ที่ปอร์ติเมา ฆอร์เก มาร์ติน คิดว่าเป็นเรื่องดีที่พวกเขาทั้งคู่ได้มาเจอกันและแบทเทิลกันอีกครั้งที่เลอมังส์เพราะพวกเขาจะได้เคลียร์จังหวะเจ้าปัญหาในอดีต

2 นักบิดสแปนิชแบทเทิลชิงอันดับ 2 ในการแข่งขัน French Grand Prix เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มาร์ตินแซงมาร์เกซได้สำเร็จในช่วงท้ายเรซและหลังจากนั้นไม่นานนักบิดฮอนด้าก็พลาดล้ม! พลาดคะแนนและพลาดโพเดียมไปอย่างน่าเสียดาย

ก่อนจะไต่อันดับขึ้นมาถึงกลุ่มผู้นำมาร์ตินร่วงลงไปถึงอันดับ 10 ในช่วงต้นเรซ

"เมื่อผมมาถึงกลุ่มนี้ ผมมีการแบทเทิลครั้งใหญ่กับมาร์ก ผมสนุกกับมันมากเพราะเราเคยมีบางโมเมนต์ที่แย่ในปอร์ติเมา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีที่จะได้เคลียร์ปัญหาของเราในสนาม"

"เขาเร็ว ดุดัน แต่เราต่างก็ให้พื้นที่ซึ่งกันและกัน ในที่สุดผมก็มูฟไปถึงบริเวณแทร็กที่เขาต้องดิ้นรนนิดหน่อย แล้วเขาก็พลาด!"

"ผมแฮปปี้กับโพเดียมแรกในฤดูกาลนี้ ถึงผมจะชนะในรอบสปรินท์วันเสาร์แต่สุดท้ายแล้วโพเดียมในวันอาทิตย์มันยอดเยี่ยมมาก"

การต่อสู้ที่ยาวนานระหว่างมาร์ตินและมาร์เกซทำให้ มาร์โก เบซเซคกี หนีพวกเขาไปไกล

"หลังจบการแข่งขันมาร์กแสดงความยินดีกับผม ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักบิดที่ต่อสู้ด้วยยากที่สุด เมื่อวานผมศึกษาการแข่งขันของเขากับเป็กโก้ เพื่อทำความเข้าใจว่าจะแซงเขาอย่างไร"

"การต่อสู้วันนี้ผมสนุกมากแต่ก็เสียเวลาไปเยอะมาก เสียโอกาสที่จะได้ขี่ไปกับมาร์โก ผมต้องปรับปรุงเรื่องการแซง วันนี้ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากมาร์ก"

MotoGP 2023 สนามที่ 6 จะไปดวลความเร็วกันที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี 9 - 11 มิถุนายนนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้