ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ : ผมมาที่นี่เพื่อชนะ!

Last updated: 17 พ.ค. 2566  |  523 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ : ผมมาที่นี่เพื่อชนะ!

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ นักบิดรุกกี้จากทีม GasGas Factory Racing Tech3 ลั่น ผมมาที่ MotoGP เพื่อชนะ!

นักบิดรุกกี้ชาวสแปนิชจบอันดับ 4 ในการแข่งขัน French Grand Prix 2023 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นอันดับที่ดีที่สุดของเขาหลังผ่านการแข่งขันไปแล้ว 10 เรซในฤดูกาลนี้

"ผมแฮปปี้ แฮปปี้มากๆ เรามีวันที่ดีในรอบควอลิฟายหลังจากนั้นผมล้มในรอบสปรินท์เรซและรอบวอร์มอัพด้วย ดังนั้นผมจึงสูญเสียความมั่นใจเล็กน้อย"

"ผมเสี่ยงเพราะยางหน้าเนื่องจากในรอบสปรินท์ผมใช้ยางมีเดียม ผมบอกกับตัวเองว่า 'โอเค ฉันจะขี่แบบนุ่มนวลและพยายามควบคุมมันไปจนจบการแข่งขัน ถ้าต้องดิ้นรนในตอนท้ายเรซฉันจะพยายามเอาชีวิตให้รอด' "

"ผมเดิมพันกับมันและฟีลลิ่งของผมก็กลับมา ผมสตาร์ทได้ดีและอยู่ในกลุ่มหน้าตลอดการแข่งขัน ผมทำความเร็วได้ดี รอบสุดท้าย อเล็กซ์(เอสปาร์กาโร) แซงผม ดังนั้นผมจึงแบทเทิลกับเขาด้วย ในการต่อสู้ครั้งนี้ผมชนะ ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี ผมมีความสุขมาก"

"ผมมีความสุขเพราะผมจบที่อันดับ 4 จากการแข่งขัน MotoGP ที่เพิ่งผ่านไปแค่ 5 สนาม ผมโฟกัสที่งานของผม ผมต้องการผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ ผมไม่ต้องการจบแค่อันดับ 4 ผมมาที่นี่เพื่อชนะ!"

Nicolas Goyon ผู้จัดการทีม Tech3 กล่าวว่า "มันเป็นสุดสัปดาห์ที่มีผลกับอารมณ์ความรู้สึกเป็นอย่างมาก ผลงานที่ยอดเยี่ยมของ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ เรารู้ว่าเขาจะทำผลงานได้ดีที่นี่ เขาล้มในบางเซสชั่น มันยังขึ้นๆลงๆเราก็เลยทำการรีเซ็ตหลังรอบวอร์มอัพและเปลี่ยนแปลงตัวรถเล็กน้อย"

"เราทำสำเร็จ เขามีผลการแข่งขันที่น่าทึ่ง เขาจบอันดับ 4 โดยที่เวลาห่างจากอันดับบนโพเดียมแค่ 1.5 วินาที มันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักบิดรุกกี้ พวกเราแฮปปี้มากๆ" 

MotoGP 2023 สนามที่ 6 จะไปดวลความเร็วกันที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี ผลงานของ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ จะเป็นอย่างไร 9 - 11 มิถุนายนนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้