'พูอิก' ทึ่งความเร็ว 'มาร์เกซ' ยิ้มร่า MM93 คนเดิมกลับมาแล้ว

Last updated: 18 พ.ค. 2566  |  341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'พูอิก' ทึ่งความเร็ว 'มาร์เกซ' ยิ้มร่า MM93 คนเดิมกลับมาแล้ว

อัลแบร์โต้ พูอิก ผู้จัดการทีม Repsol Honda ทึ่งความเร็วของ มาร์ก มาร์เกซ ในการแข่งขัน French Grand Prix 2023 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

มาร์เกซทำผลงานน่าทึ่งทั้งๆที่เพิ่งคัมแบ็คแทร็กหลังพักรักษาตัวจากการบาดเจ็บไปหลายสนาม เขาคว้ากริดสตาร์ทที่ 2 ที่เลอมังส์ ถึงจะพลาดคะแนนเพราะล้มในช่วงท้ายเรซแต่พูอิกเชื่อมั่นว่าสตาร์ชาวสแปนิชจะกลับมาทำผลงานได้ดีที่สุดอีกครั้งแน่นอน 

เห็นได้ชัดว่า Honda มีศักยภาพต่ำกว่า Ducati แต่มาร์เกซกลับใช้ความดุดัน คำนวณค่าต่างๆได้ดีที่สุด เขาสามารถต่อสู้กับนักบิดตัวท็อปในสนามนี้อย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา และ ฆอร์เก มาร์ติน

"มาร์กทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม น่าเสียดายที่ในขณะที่เขากำลังไล่ล่าโพเดียมในช่วงท้ายเรซเขาล้ม! เขารู้ว่าซาร์โกอยู่ข้างหลังและพร้อมจะพุ่งไปข้างหน้าตลอดเวลา ดังนั้นมาร์กจึงจำเป็นต้องสู้"

"คาแรกเตอร์ของแชมเปียนคือการพยายามและดึงศักยภาพสูงสุดออกมาไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ตาม ซึ่งมาร์กทำแบบนี้แน่นอน"

"ผมคิดว่าตอนนี้มาร์กขี่ได้ในระดับเดียวกันกับตอนที่เขายังไม่บาดเจ็บเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เขาขี่ได้อย่างยอดเยี่ยมและทำได้ดีที่สุดจากสิ่งที่เขามีในตอนนี้"

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 5 สนาม มาร์ก มาร์เกซ พลาดการแข่งขันที่อาร์เจนตินา ออสติน และเฆเรซ เขามีคะแนนสะสมแค่ 12 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 19 บนตารางแชมเปียนชิพ สนามต่อไปจะไปดวลความเร็วกันที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี ผลงานของแชมป์โลก 8 สมัยคนนี้จะเป็นอย่างไร 9 - 11 มิถุนายนนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้