'ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี' ยังเชื่อมั่นใน 'YAMAHA' และยินดีอยู่กับทีมต่อไป

Last updated: 20 พ.ค. 2566  |  401 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี' ยังเชื่อมั่นใน 'YAMAHA' และยินดีอยู่กับทีมต่อไป

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP ยังเชื่อมั่นใน YAMAHA แม้จะมีข่าวหนาหูว่าทีมโรงงานญี่ปุ่นจะไม่ต่อสัญญาหลังจบฤดูกาล 2023

YAMAHA มีข่าวเชื่อมโยงกับนักบิดหลายคนสำหรับสัญญาปี 2024 ทั้ง ฆอร์เก มาร์ติน, โทปรัค ราซกัตลิโอกลู รวมถึง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี นักแข่งคนปัจจุบันของทีมด้วย และ ลิน จาร์วิส ผู้จัดการทีมยามาฮ่ายืนยันว่ามอร์บิเดลลีคือตัวเลือกแรกของทีมสำหรับฤดูกาลหน้า

"ผมยินดีที่จะอยู่กับยามาฮ่าต่อเพราะผมพอใจกับรถยามาฮ่าคันนี้มากๆ"

"ผมเข้ากับคนในทีมได้ดี ผมยังมีเรื่องที่ค้างคาอยู่เพราะผมยังไม่บรรลุในสิ่งที่ผมต้องการจะทำกับทีมนี้"

"ความเชื่อมั่นที่ผมมีต่อยามาฮ่านั้นไม่เปลี่ยนแปลงเพราะเราทุกคนรู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่เราขาดหายไปและผมรู้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่พวกเรามี นี่คือสิ่งที่ทำให้ผมยังมีความหวัง รถรุ่นเก่าดีกว่ารุ่นนี้มากถ้าเรารวมสิ่งที่ดีที่สุดเข้าด้วยกัน M1 อาจกลับมาเป็นหนึ่งในแพ็กเกจที่ดีที่สุดอีกครั้ง"

"น่าเสียดายที่เราไม่ประสบความสำเร็จในตอนนี้ แต่ผมยังคงมั่นใจเพราะมันเป็นธรรมชาติของผม"

"สำหรับความไว้วางใจที่ยามาฮ่ามีต่อตัวผม คุณควรไปถามพวกเขานะ สิ่งที่ผมรู้คือปีนี้ผมค่อนข้างแข็งแกร่งถ้าเทียบกับเพื่อนร่วมทีมของผม"

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 5 สนาม ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี มีคะแนนสะสม 40 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 13 บนตารางแชมเปียนชิพ ในขณะที่ ฟาบิโอ กวาตาราโร ทีมเมทของมอร์บิเดลลีมีคะแนนมากกว่าเขา 9 แต้ม สนามที่ 6 จะไปดวลความเร็วกันที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี 9 -11 มิถุนายนนี้ ผมงานของ 2 หนุ่มยามาฮ่าจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้