'แจ็ค มิลเลอร์' ทึ่งผลงาน 'ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ' ที่เลอมังส์

Last updated: 21 พ.ค. 2566  |  488 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'แจ็ค มิลเลอร์' ทึ่งผลงาน 'ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ' ที่เลอมังส์

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่จากทีม Red Bull KTM Factory Racing เซอร์ไพรส์ฟอร์มการขับขี่ของ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ในการแข่งขัน French Grand Prix เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เฟอร์นันเดซ สตาร์ทจากกริดที่ 12 พุ่งขึ้นมาถึงอันดับ 9 ในรอบแรก เขาค่อยๆขยับขึ้นไปเรื่อยๆฝ่าดงสงครามขึ้นมาถึงอันดับ 5 ในรอบที่ 6 นักบิดสแปนิชผ่านธงตราหมากรุกเป็นคนที่ 4 ที่เลอมังส์ เป็นอันดับที่ดีที่สุดของเขานับตั้งแต่โปรโมทขึ้นมาแข่งขันในคลาสสูงสุดโดยทำเวลาช้ากว่าอันดับบนโพเดียมแค่ 1.5 วินาทีเท่านั้น

แจ็ค มิลเลอร์ "เขากำลังทำได้ดี เขากำลังทำงานของเขา เขาไม่บ่นเลย เขาทำในสิ่งที่นักบิดหน้าใหม่ควรทำ ผลลัพธ์แบบวันนี้มันจะเกิดขึ้นเมื่อคุณก้มหน้าก้มตาทำงานหนัก"

"ผลงานวันนี้ต้องยกเครดิตให้กับเขาและทีมงานที่อยู่รอบตัวเขา พวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ผมดีใจกับเขาจริงๆ"

"ผมเซอร์ไพรส์ตอนเขาแซงผม เขาทำให้ผมช็อก!แต่ผมแฮปปี้ที่ได้เห็น KTM คันอื่นทำได้ดี อย่างที่ผมเคยพูดไปแล้วว่ารถคันนี้ทำงานได้ดีสำหรับพวกเราทุกคน พวกเราทุกคนล้วนมีสไตล์การขับขี่ที่ต่างกัน"

นอกจาก แจ็ค มิลเลอร์ ยังมีนักบิดรุ่นใหญ่อีกคนที่ทึ่งในฟอร์มการขับขี่ของ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ เช่นกัน

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร "เรซของออกุสโต้มันบ้ามาก! ขอแสดงความยินดีกับเขาไม่ใช่แค่การได้สตาร์ทจากกลุ่มหน้าเท่านั้นแต่เขาสามารถแซง KTM คันอื่นและมีความเร็วสม่ำเสมอด้วย ผมยินดีกับเขา"

ถึงจะมีข่าวหนาหูเกี่ยวกับที่นั่งในทีม GasGas Factory Racing Tech3 และ เปโดร อคอสต้า ในฤดูกาลหน้า แต่ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ยังคงโฟกัสและมุ่งมั่นทำงานของเขาต่อไป 

"ผมรู้ว่ามันยากแค่ไหนที่จะอยู่ในการแข่งขันโมโตจีพีต่อและรักษาที่นั่งในแพดด็อก คุณต้องต่อสู้อย่างหนัก เขาไม่ได้ทำงานในสถานการณ์ที่ดีที่สุด ในทีมที่เรารู้ดีว่าเป็นอย่างไรในอดีตที่ผ่านมากับสิ่งที่ KTM ทำกับนักบิดรุกกี้ ดังนั้นตำแหน่งของเขาในตอนนี้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ออกุสโต้ยังคงทำงานหนักและเขาคือแชมป์โลกในรุ่น Moto2"

"จริงๆแล้วในรอบสุดท้ายผมมีโอกาสแซงเขา แต่ผมตัดสินใจไม่แซงเพราะผมคิดว่ามันเสี่ยงเกินไป ผมไม่อยากทำลายเรซของเขาเพราะสิ่งที่เขาทำในวันนี้มันน่าทึ่งมาก"

MotoGP 2023 สนามที่ 6 จะไปดวลความเร็วกันที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ จะสร้างความเซอร์ไพรส์ได้อีกสนามหรือไม่ 9 - 11 มิถุนายนนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้