มาร์โก เบซเซคกี ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรักษามิตรภาพในการแข่งขัน MotoGP

Last updated: 22 พ.ค. 2566  |  431 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์โก เบซเซคกี ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรักษามิตรภาพในการแข่งขัน MotoGP

แม้ความสัมพันธ์ระหว่าง มาร์โก เบซเซคกี และ ฟรานเชสโก บันญาญา จะแน่นแฟ้นแค่ไหนแต่ดาวรุ่งชาวอิตาเลียนกล่าวว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะรักษามิตรภาพระหว่างเพื่อนเมื่อต้องแข่งขันในสนาม

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 5 สนาม 10 เรซ ตอนนี้บันญาญาเป็นผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพโดยมีคะแนนนำเพื่อนซี้อย่างเบซเซคกีแค่ 1 แต้มเท่านั้น! หากบันญาญาไม่ล้มไปก่อนมีความเป็นไปได้สูงมากที่เขาจะได้ต่อสู้ชิงชัยกับเบซเซคกีในการแข่งขันสนามล่าสุดที่เลอมังส์

ทั้งเบซเซคกีและบันญาญาเป็นเพื่อนร่วมอคาเดมีที่ฝึกซ้อมด้วยกันมานานหลายปี เมื่อถูกถามว่าความสัมพันธ์ในและนอกสนามแตกต่างกันไหม?

"มันก็เป็นอย่างที่ทุกคนเห็น มันเหมือนกัน สุดท้ายแล้วเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันที่บ้านมานานและที่สนามแข่งด้วย"

"ในการแข่งขัน เขามาหาผมหลายครั้งเพื่อทักทายและพูดคุยกัน เราสนิทกัน เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่มันยากที่จะมีเพื่อนในสนามแข่ง"

"ผมอยากพยายามและเป็นแบบนี้ต่อไปแต่คุณก็รู้ว่ามันยาก! ในโมโตจีพีมีการแข่งขันกันสูงมาก มีการชิงชัยที่ดุเดือดมาก แต่การมีเป็กโก้และคนอื่นๆในอคาเดมีอยู่ที่นี่ทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้นเล็กน้อย ผมหวังว่าจะมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาแบบนี้ต่อไป"

ฟรานเชสโก บันญาญา ชนะการแข่งขันที่ปอร์ติเมาและเฆเรซ มาร์โก เบซเซคกี ชนะการแข่งขันที่อาร์เจนตินาและเลอมังส์ ทั้งคู่เป็นนักบิด 2 คนที่ชนะมากกว่า 1 สนามหลังผ่านไป 5 สนาม คาดว่าเพื่อนซี้ชาวอิตาเลียนจะเป็นคู่แข่งแย่งชิงตำแหน่งแชมป์โลกในฤดูกาลนี้

MotoGP 2023 สนามที่ 6 จะไปดวลความเร็วกันที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี มาดูกันว่า 2 หนุ่มจะทำผลงานได้ดีแค่ไหนในโฮมเรซของพวกเขา 9 - 11 มิถุนายนนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้