'วาเลนติโน รอสซี' เลือก 3 คู่แข่งที่โหดที่สุดในอาชีพนักบิด!

Last updated: 29 พ.ค. 2566  |  1080 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'วาเลนติโน รอสซี' เลือก 3 คู่แข่งที่โหดที่สุดในอาชีพนักบิด!

เป็นเรื่องปกติสำหรับกีฬาที่ต้องปะทะกับคู่แข่งในสนามมักจะทำให้เกิดความบาดหมางระหว่างนักแข่ง และเป็นเรื่องธรรมดาที่นักบิดที่โลดแล่นในวงการความเร็วมายาวนานอย่าง วาเลนติโน รอสซี จะมีความขัดแย้งกับคู่ต่อสู้ ใครจะอยู่ในลิสต์ท็อป 3 คู่แข่งสุดโหดของเดอะด็อกเตอร์บ้างไปดูกัน

"ฆอร์เก ลอเรนโซ, เคซีย์ สโตเนอร์ และ แม็กซ์ เบียงยี่"

"กับเบียงยี่มันยากตั้งแต่ต้นเลยเพราะเราไม่เคยชอบกันอยู่แล้ว ตอนนั้นเขาเป็นแชมป์โลกรุ่น 250cc เด็กที่ขึ้นมาจากรุ่น 125cc อย่างผมทำให้เขาไม่พอใจ ดังนั้นมันจึงเริ่มต้นไม่ดีทันทีที่ผมขึ้นมาคลาสนี้ จากนั้นเราสู้กันเพื่อชิงแชมป์โลกรุ่น 500cc นั่นเป็นเรื่องที่ดี"

"การแข่งขันกับสโตเนอร์และลอเรนโซมันต่างออกไป เพราะตอนแข่งกับเบียงยี่ผมคือเด็กที่ต้องการเอาชนะคนแก่แต่พอมาแข่งกับสโตเนอร์และลอเรนโซผมก็เป็นคนแก่แล้ว และพวกเขาต้องพยายามเอาชนะผม"

"ลอเรนโซและสโตเนอร์แข็งแกร่งกว่าเบียงยี่ในแง่ของการแข่งขันประเภทนี้และวิวัฒนาการของนักแข่ง ยิ่งผมอายุน้อยเท่าไหร่ผมยิ่งแข็งแกร่งพออายุมากขึ้นมันก็จะยากขึ้นเรื่อยๆ"

"กีฬาชนิดนี้อันตรายมาก คุณมักจะเคารพคู่ต่อสู้ของคุณมากกว่า อาจจะมากกว่าการเผชิญหน้ากันในสนามฟุตบอล คุณรู้ว่าถ้าคุณเล่นฟุตบอลโดยปกติแล้วแทบจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในทางกลับกันสำหรับการแข่งขันมอเตอร์ไซค์คุณต้องเผื่อใจว่ามันอาจจะมีอะไรมากกว่านั้น"

"อย่างไรก็ตามนี่คือกีฬาประเภทบุคคลและเป็นกีฬาที่ต้องปะทะกันมันย่อมต่างจากกีฬาประเภททีม"

 

เห็นลิสต์รายชื่อคู่แข่งสุดโหดของ วาเลนติโน รอสซี ไปแล้ว ต่อไป Solivelyth จะพาไปดูคู่แข่งของนักบิดคนไหน? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้