นักบิดทุกคนจะมีแรงกระตุ้นมากขึ้นเมื่อต้องแบทเทิลกับ 'มาร์ก มาร์เกซ'

Last updated: 29 พ.ค. 2566  |  401 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นักบิดทุกคนจะมีแรงกระตุ้นมากขึ้นเมื่อต้องแบทเทิลกับ 'มาร์ก มาร์เกซ'

ฟอนซี นีโต้ เพอร์ฟอร์แมนซ์ไดเรกเตอร์ของ Pramac กล่าวว่านักบิด MotoGP จะมีแรงกระตุ้นมากขึ้นเมื่อต้องแบทเทิลกับแชมป์โลก 8 สมัยอย่าง มาร์ก มาร์เกซ ในสนาม

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดจากทีม Prima Pramac Racing ได้มีโอกาสแบทเทิลชิงอันดับ 2 กับ มาร์ก มาร์เกซ ในการแข่งขัน French Grand Prix เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ทั้งคู่ไฟท์กันอย่างดุเดือดก่อนนักบิดหมายเลข 93 จะพลาดล้มไปอย่างน่าเสียดายในช่วงท้ายเรซ

ฟอนซี นีโต้ "เมื่อมาร์เกซคือคู่ต่อสู้ การช่วงชิงตำแหน่งจะเข้มข้นขึ้นทวีคูณ"

"สำหรับเราแล้วการได้ต่อสู้กับคนอย่างเขาในสนามเป็นอะไรที่สวยงามมาก มันเป็นงานหนักสำหรับมาร์เกซที่นักแข่งคนอื่นมีแรงจูงใจมากขึ้นในการเอาชนะคนอย่างเขา มันเกิดขึ้นกับพวกเราและนักบิดคนสุดท้ายในกริดก็ด้วย"

"มันคือรสชาติดีๆเมื่อคุณได้ต่อสู้กับมาร์เกซและชัยชนะนั้นเป็นของคุณ น่าเสียดายที่เขาพลาดในจังหวะสุดท้ายแต่นั่นแหละคือมาร์เกซตัวจริง เขาไม่เคยยอมแพ้หรือไม่เคยเปลี่ยนไป ไม่งั้นมันจะไม่ใช่เขา ถ้าเขาไม่ล้มเขาคงเปิดฉากโต้กลับแล้ว"

ฆอร์เก มาร์ติน เคยมีประเด็นกับ มาร์ก มาร์เกซ ในสนามเปิดฤดูกาลเมื่อนักบิดหมายเลข 93 ไปสัมผัสรถของเขาจนทำลายการแข่งของมาร์ตินและโอลิเวรา มาร์ตินมองว่าตัวเขาได้ปลดล็อกที่ได้มาไฟท์กับมาร์เกซที่สนามนี้

"กับมาร์เกซมันเป็นเรื่องของการอดทน เรารู้ว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่ยากเพราะมาร์เกซแข็งแกร่งมาก"

"มันสวยงานมากที่ได้เห็นการต่อสู้แบบนี้ พวกเขาทั้งคู่เคารพซึ่งกันและกัน"

มาร์ตินอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางแชมเปียนชิพก่อนเดินทางไปดวลความเร็วในสนามที่ 6 ที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี 9 - 11 มิถุนายนนี้

"เราตามหลังผู้นำ 14 แต้ม ปีนี้เราโชคร้ายและมีบางครั้งที่เราทำผิดพลาดไป การชิงแชมป์โลกยังมีเส้นทางอีกยาวนาน มันทำให้ฆอร์เกมีเอเนอร์จี้ มีแรงจูงใจและมีความมั่นใจอย่างมาก"

ผลงานของ ฆอร์เก มาร์ติน จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้