'มาเวริค บีญาเลส' หวังชนะที่มูเจลโล โฮมเรซของ 'Aprilia'

Last updated: 1 มิ.ย. 2566  |  341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'มาเวริค บีญาเลส' หวังชนะที่มูเจลโล โฮมเรซของ 'Aprilia'

มาเวริค บีญาเลส นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing ยอมรับว่าเขาและต้นสังกัดคาดหวังได้ต่อสู้เพื่อชัยชนะในการแข่งขันสนามต่อไปที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี

ความเร็วของ มาเวริค บีญาเลส และ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร 2 นักบิดจากทีม Aprilia นั้นแข็งแกร่งมากในฤดูกาลที่ผ่านมาแต่ผลการแข่งขันของพวกเขายังไม่คงเส้นคงวา เอสปาร์กาโรคว้าชัยชนะ 1 สนามในซีซั่นที่แล้วแต่บีญาเลสนั้นตั้งแต่ร่วมงานกับผู้ผลิตสัญชาติอิตาเลียนเขายังไม่เคยชนะเลย 

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 5 สนาม 10 เรซ มีเพียง DUCATI และ KTM เท่านั้นที่คว้าชัยชนะไปครอง บีญาเลสเป็นหนึ่งในนักบิดที่อยู่ในกลุ่มผู้นำที่เลอมังส์แต่น่าเสียดายที่เขาล้มก่อนจบการแข่งขัน

"ผมคาดหวังว่าจะชนะการแข่งขัน เราอยู่ในเลเวลที่ดี ตอนนี้ถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงและเดินหน้าเพื่อชัยชนะ"

"พวกเรารู้ว่านี่คือเป้าหมายของเรา นี่คือความคาดหวังของเราและทีมก็เข้าใจมันดี มันต้องใช้เวลาในการทำให้บรรลุเป้าหมายเราต้องผลักดันให้มันสำเร็จ"

อีกด้านหนึ่งของการ์ราจ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร กำลังมองหาโพเดียมแรกของฤดูกาลนี้ ซึ่งตอนนี้พวกเขาประสบปัญหาในการแซงคู่แข่งในสนาม

"หวังว่าเราจะพัฒนาขึ้นในวันอาทิตย์เพราะมันเป็นวันที่สำคัญมาก เรามีความเร็ว ผมสามารถต่อสู้กับนักบิดที่เร็วที่สุดในรอบควอลิฟายและรอบซ้อมแต่เรามีปัญหาบางอย่างในการแข่งขัน หวังว่าเราจะสามารถต่อสู้เพื่อโพเดียมได้ในสนามต่อไป ผมรู้ว่าการแข่งขันสนามต่อไปสำคัญแค่ไหนเพราะมันเป็นบ้านของ Aprilia"

ผลงานในโฮมเรซของ 2 นักบิด Aprilia จะเป็นอย่างไร 9 - 11 มิถุนายนนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เคริดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้