'ลูก้า มารินี' ปลื้มตัวลอย เจอไอดอลชมผลงานเฆเรซ

Last updated: 2 มิ.ย. 2566  |  376 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ลูก้า มารินี' ปลื้มตัวลอย เจอไอดอลชมผลงานเฆเรซ

ลูก้า มารินี นักบิดดาวรุ่งชาวอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing เซอร์ไพรส์ได้รับคำชมจากนักบิดในตำนานอย่าง ดานี เปโดรซา ไอดอลในวัยเด็กของเขา

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 10 เรซ มารินีคว้า 2 โพเดียม จากรอบสปรินท์ 1 เรซ และรอบการแข่งขันหลัก 1 เรซ เขาเป็นนักบิดอีกหนึ่งคนที่มีความคงเส้นคงวามากขึ้นในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันมีคะแนน 54 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 6 บนตารางแชมเปียนชิพ 

ดานี เปโดรซา เข้าร่วมการแข่งขัน Spanish Grand Prix ในฐานะนักแข่งไวลด์การ์ด เปโดรซามีโอกาสได้ไฟท์กับมารินีในระหว่างการแข่งขันเมนเรซและรู้สึกประทับใจกับฟอร์มการขับขี่ของมารินีที่เฆเรซ

หลังจบการแข่งที่ยาวนานเปโดรซามีโอกาสได้ให้คำแนะนำและชื่นชมฟอร์มการขับขี่ของมารินีแบบตัวต่อตัวที่สนาม

"มันดีมาก! ผมเซอร์ไพรส์กับคำชมทั้งหมดที่ดานีบอกกับผม ผมจะพยายามนำคอมเมนต์จากเขามาพัฒนาตัวเอง พัฒนาการขี่"

"เขาบอกให้ผมทำเรื่องบ้าๆบอๆบ้าง ทำเรื่องผิดพลาดให้มากขึ้นระหว่างเบรกหนักเพื่อไม่ให้นักบิดที่อยู่ข้างหลังวิเคราะห์สไตล์การขี่ของผมได้"

"ผมเคารพเขามากๆในฐานะนักแข่ง ตั้งแต่ผมดูรุ่น 250cc ผมยกให้เขาเป็นไอดอลและเป็นเรเฟอร์เรนซ์ของผม"

2 นักบิด Mooney VR46 Racing แข็งแกร่งมากในฤดูกาลนี้ ในขณะที่มารินีคว้า 2 โพเดียม มาร์โก เบซเซคกี คว้าชัยชนะไปแล้ว 2 สนาม

"ผมไม่ได้คิดว่าผมต้องก้าวขึ้นไปอีก 1 สเต็ปนะ ตอนนี้ผมแข็งแกร่ง ผมเร็ว ผมแค่ต้องพยายามต่อสู้เพื่อโพเดียมให้ได้ในการแข่งขันทุกเรซ หากมันเป็นไปได้ที่จะชนะมันก็เพอร์เฟคต์แต่ถ้ามันเป็นไปไม่ได้ก็แค่อยู่ในอันดันบนโพเดียมทุกครั้ง นั่นคือเป้าหมายในทุกสนาม"

"ทีมเมทของผมเร็วและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่ผมโฟกัสที่ตัวเอง เพื่อนร่วมทีมก็เป็นคู่แข่งเหมือนกันกับนักบิดคนอื่น"

"ถ้าคุณไม่ชนะการแข่งขันมันไม่สำคัญหรอกว่านักบิดคนอื่นหรือเพื่อนร่วมทีมของคุณเป็นผู้ชนะ ผลมันก็เหมือนกันคือคุณไม่ใช้ผู้ชนะ"

สนามต่อไปจะไปดวลความเร็วกันที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี ผลงานของ ลูก้า มารินี ที่บ้านเกิดจะเป็นอย่างไร 9 - 11 มิถุนายนนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้