ลูก้า มารินี ยืนยันนักบิด VR46 Academy ทะเลาะกันบ่อยๆตอนฝึกซ้อมส่งผลดีในการแข่งขัน MotoGP

Last updated: 9 มิ.ย. 2566  |  364 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูก้า มารินี ยืนยันนักบิด VR46 Academy ทะเลาะกันบ่อยๆตอนฝึกซ้อมส่งผลดีในการแข่งขัน MotoGP

ลูก้า มารินี ดาวรุ่งชาวอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing ยืนยันว่าการที่นักบิดจาก VR46 Academy เติบโตมาด้วยกันและทะเลาะกันบ่อยๆในตอนซ้อมส่งผลดีกับพวกเขาในการแข่งขัน MotoGP

MotoGP 2023 มีนักบิดจาก VR46 Academy โลดแล่นอยู่ในคลาสสูงสุด 4 คน ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี (Monster Energy Yamaha MotoGP), ฟรานเชสโก บันญาญา (Ducati Lenovo), ลูก้า มารินี (Mooney VR46 Racing) และ มาร์โก เบซเซคกี (Mooney VR46 Racing) พวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในคลาสโมโตจีพีโดยเฉพาะบันญาญาและเบซเซคกีที่ยึดอันดับ 1 และ 2 ในตารางแชมเปียนชิพปัจจุบันโดยที่ทั้งคู่มีคะแนนต่างกันแค่แต้มเดียวเท่านั้น!

"ผมไม่รู้ว่าการฝึกซ้อมคนเดียวมันเป็นยังไงเพราะตั้งแต่ผมเริ่มเทรนด์ผมมักจะเทรนด์เป็นกลุ่มเสมอ"

"ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสที่ดี โอกาสในการกดดันตัวเอง มันก็ไม่ได้รับประกันว่าเราจะได้เปรียบจากตรงนี้หรอก มันเป็นสิ่งที่คุณทำเป็นเรื่องปกติแต่คุณต้องกล้าหาญและฉลาดในการใช้ประโยชน์จากมัน"

"ผมคิดว่านักแข่งคนอื่นที่ฝึกซ้อมในกลุ่มเดียวกันก็ไม่สามารถใช้ประโยชน์จากตรงนี้ได้ 100% หรอก มันเป็นเรื่องของการเข้าใจสถานการณ์ของคุณและพยายามเป็นคนถ่อมตัวเพื่อเรียนรู้จากคนอื่น เรียนรู้จากคู่แข่งซึ่งเป็นทั้งคู่ฝึกซ้อมของคุณด้วย ดูว่าพวกเขาแข็งแกร่งตรงไหน ดูว่าคุณยังขาดอะไรแล้วพยายามเรียนรู้ แลกเปลี่ยนข้อมูลอย่างใจเย็นโดยไม่ปิดบังข้อมูลกัน พูดคุยกันด้วยความใจเย็นและใช้ชีวิตในกลุ่มในทางบวก"

"เราไม่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ แน่นอนว่าวาเล่ไม่คิดว่าพวกเรา 4 คนจะได้แข่งในคลาสโมโตจีพี วาเล่มีบทบาทสำคัญมากตอนที่เขายังแข่งอยู่ เขาเป็นเรเฟอเรนซ์ของเราตอนที่เรายังไม่แข่งในโมโตจีพีแต่ตอนนี้เรเฟอเรนซ์ของเราได้เปลี่ยนไปแล้ว"

"ตอนแรกเป็นฟรังโก้ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดเขากลายเป็นมาตรฐานที่พวกเราพยายามพัฒนาขึ้นทุกวันเพื่อเอาชนะเขา จากนั้นเป็กโก้ทำผลงานแบบก้าวกระโดดจนเขาคว้าแชมป์โลกได้สำเร็จ ตอนนี้เขาคือเรเฟอเรนซ์ของเรา"

สนามต่อไปจะไปดวลความเร็วกันที่มูเจลโล ประเทศอิตาลี โฮมเรซของนักบิด VR46 Academy ผลงานของพวกเขาจะเป็นอย่างไร 9 - 11 มิถุนายนนี้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้