วาเลนติโน รอสซี บอกน้องชายว่าเขาช่วยอะไรไม่ได้ที่สนามมูเจลโล!

Last updated: 15 มิ.ย. 2566  |  554 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วาเลนติโน รอสซี บอกน้องชายว่าเขาช่วยอะไรไม่ได้ที่สนามมูเจลโล!

ลูก้า มารินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing เปิดเผยว่า วาเลนติโน รอสซี ตำนานแชมป์โลก 9 สมัยพี่ชายของเขาไม่สามารถแก้ปัญหาให้เขาได้ในการแข่งขันที่มูเจลโลสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รอสซีเคยชนะการแข่งขันที่มูเจลโล 9 ครั้ง ไม่แปลกเลยที่ใครๆต่างก็คาดหวังว่าเขาจะเป็นคนที่มีเคล็ดลับดีๆแนะนำให้กับนักบิดในสังกัด VR46 แต่มารินีที่เพิ่งพลาดโพเดียมไปอย่างน่าเสียต่อหน้าแฟนๆที่บ้านเกิดยอมรับว่าพวกเขาไม่สามารถหาทางออกได้หลังจากศึกษาจากวิดีโอและข้อมูลต่างๆแล้ว

"จุดอ่อนของผมอยู่ในโค้งสุดท้าย เป้กโก้เขาขี่ได้อย่างน่าอัศจรรย์ในโค้งสุดท้าย เขามีบางอย่างที่พิเศษที่ไม่เคยมีใครค้นพบมาก่อน"

"ผมขอคำแนะนำจากวาเล่แต่เขาตอบกลับมาว่า 'ไม่ต้องกังวล ฉันไม่พบวิธีที่ดีที่สุดในโค้งสุดท้ายตลอด 20 ปี ฉันช่วยนายไม่ได้' "

"เรานั่งลง ดูข้อมูลต่างๆและดูวิดีโอแต่ก็ไม่สามารถหาทางออกได้ ผมมักจะเสียเวลา 0.01 - 0.02 วินาทีเสมอตอนออกจากโค้งสุดท้าย"

มารินีทำได้ดีที่สุดแค่อันดับ 4 เท่านั้นที่มูเจลโลในขณะที่เพื่อนร่วมอคาเดมีอย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา กวาดชัยชนะทั้งสปรินท์เรซและเมนเรซในสนามนี้ 

"เขาเบรกได้ดี ถ้าผมพยายามเบรกแบบเขาผมจะเลี้ยวตรงกลางโค้งไม่ได้ โค้งซ้ายเขาจะไม่เอียงมากนักตามสไตล์การขี่ของเขาถึงแม้จะมีมุมเอียงน้อยกว่าแต่เขาก็เลี้ยวได้ดีกว่า"

"เขาเก่งมากและขี่ได้ดีมาก เขาทำทุกอย่างได้ถูกต้องและเข้ากันได้ดีกับรถของเขา เขาสมควรชนะการแข่งขันเพราะตลอดสุดสัปดาห์เขาแข็งแกร่งที่สุด"

MotoGP 2023 สนามที่ 7 จะไปดวลความเร็วกันที่ซัคเซนริง ประเทศเยอรมนี 16 - 18 มิถุนายนนี้ ผลงานของ ลูก้า มารินี จะเป็นอย่างไรติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้