เงื่อนไขเดียวที่ มาร์โก 'เบซเซคกี' จะออกจาก VR46 คือที่นั่งทีมโรงงาน Ducati!

Last updated: 17 มิ.ย. 2566  |  430 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เงื่อนไขเดียวที่ มาร์โก 'เบซเซคกี' จะออกจาก VR46 คือที่นั่งทีมโรงงาน Ducati!

มาร์โก เบซเซคกี นักบิดดาวรุ่งชาวอิตาเลียนจากทีม Mooney VR46 Racing เผยว่าเงื่อนไขเดียวที่เขาจะออกจาก VR46 คือการย้ายไปทีมโรงงาน Ducati เท่านั้น!

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 6 สนาม เบซเซคกีโชว์ศักยภาพคว้าชัยชนะในเมนเรซ 2 รายการและโพเดียมจากสปรินท์เรซอีก 2 รายการ ปัจจุบันมีคะแนน 110 แต้ม ยึดอันดับ 2 บนตารางแชมเปียนชิพ เนื่องจากผลงานที่ร้อนแรงในช่วงต้นฤดูกาลนี้ทำให้นักบิดหมายเลข 72 มีข่าวเชื่อมโยงกับหลายทีมในฤดูกาลหน้าหนึ่งในนั้นคือทีม Pramac ซึ่งหมายความว่าหากเขาตัดสินใจย้ายไป Pramac เขาจะได้รับรถแข่งสเป็คเดียวกับทีมโรงงานและได้เซ็นสัญญากับ Ducati โดยตรงไม่ใช่เซ็นสัญญากับทีม

"ก่อนอื่นผมยังไม่รู้แน่ชัดว่าผมจะทำอะไร มันยังเร็วเกินไปครับ ผมแฮปปี้ที่ Pramac ให้ความสนใจนะ แต่แผนของผมคือผมจะอยู่กับทีมนี้ต่อไปแต่ได้รับการทรีตจากทีมโรงงาน"

"ถ้าผมต้องย้ายออกจากทีมรองผมอยากย้ายไปทีมโรงงาน ถ้าจะให้ย้ายไปทีมรองทีมอื่นผมอยากอยู่ที่นี่ต่อไปมากกว่า แต่เราจะได้เห็นกันในอนาคต"

ฆอร์เก มาร์ติน มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมโรงงาน Yamaha หากเขาย้ายไปร่วมงานกับแบรนด์ญี่ปุ่นในฤดูกาลหน้า แน่นอนว่าชื่อของ มาร์โก เบซเซคกี จะเป็นตัวเต็งที่ Pramac ต้องการลายเซ็นมากที่สุด

มาร์ติน "ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้มากนัก ผมได้ยินข่าวลือของ Ducati บ้าง พวกเขาจำเป็นต้องตัดสินใจบางอย่างแต่ผมก็ไม่รู้ว่าคืออะไร ถ้าผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมโรงงานก็คงจะดีแต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดตอนนี้หรอกนะ"

"ผมรู้สึกดีมากที่ได้อยู่ในทีม Pramac และมีรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีมากสเป็คเดียวกับทีมโรงงานเลย ผมรู้สึกว่ามันจะไม่เปลี่ยนแปลงมากหากผมย้ายไปทีมโรงงาน"

"ผมมีความสุขกับ Ducati ผู้จัดการของผมยังคงทำงานหลายอย่างแต่ผมแค่โฟกัสให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผน"

ขณะนี้อยู่ในช่วงสัปดาห์การแข่งขัน German Grand Prix ติดตามผลงานของนักบิด MotoGP ได้ที่นี่ 

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้