เป็กโก้ มั่นใจความสามารถของตัวเอง ยืนยันไม่ต้องการความช่วยเหลือในการล่าแชมป์โลก!

Last updated: 19 มิ.ย. 2566  |  507 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็กโก้ มั่นใจความสามารถของตัวเอง ยืนยันไม่ต้องการความช่วยเหลือในการล่าแชมป์โลก!

'เป็กโก้' ฟรานเชสาโก บันญาญา แชมป์ MotoGP 2022 จากทีม Ducati Lenovo มั่นใจความสามารถของตัวเอง ย้ำชัดไม่ต้องการทีมออเดอร์จาก Ducati ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์ใดก็ตาม

เป็กโก้จบในอันดับ 2 ทั้งรอบสปรินท์เรซและเมนเรซในการแข่งขัน German Grand Prix สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในขณะที่ชัยชนะทั้ง 2 เรซตกเป็นของ ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดจากทีม Prima Pramac Racing พร้อมคะแนนสะสมที่ไล่จี้เป็กโก้เข้ามาเหลือแค่ 16 แต้ม!

"ผมสนุกกับการแข่งขันเรซนี้มาก สนุกกว่าสปรินท์เมื่อวานและเป็นการต่อสู้ที่เข้มข้นจริงๆ"

"ผมลองทำทุกอย่างแล้วแต่ฆอร์เกเขาเร็วกว่าผม ตอนที่เขาหนีไปไกลผมก็พยายามเข้าใกล้เขาให้ได้มากที่สุดเพื่อโอกาสแซงในรอบสุดท้าย ผมทุ่มสุดตัวจริงๆ"

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับทีมออเดอร์ มันเป็นประเด็นที่ผู้คนต่างพูดถึงในฤดูกาลที่แล้ว เป็กโก้จึงส่งข้อความที่แน่วแน่ไปยังผู้ผลิตสัญชาติอิตาเลียน

"ผมไม่ต้องการทีมออเดอร์และผมไม่ชอบทีมออเดอร์ มันขึ้นอยู่กับความฉลาดของนักแข่งแต่ละคน"

"ปีที่แล้วอิเนียเขาก็สามารถชนะการแข่งขันได้นะ ผมไม่ต้องการให้ดูคาติพรากความเป็นไปได้ในการต่อสู้เพื่อชัยชนะหรือเพื่อแชมป์โลกของใครไป"

"ปีนี้ก็เหมือนกันเพราะผมคิดและผมรู้ว่าผมมีศักยภาพมากพอ ผมไม่ต้องการความช่วยเหลือ"

"ผมต้องการทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ผมรู้ว่าถ้าทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีเราก็จะสามารถต่อสู้เพื่อแชมป์โลกได้"

MotoGP 2023 ผ่านไปแล้ว 7 สนาม เป็กโก้ชนะการแข่งขันเมนเรซ 3 สนาม สปรินท์เรซ 3 สนาม ปัจจุบันมี 160 แต้ม เป็นผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพ

สนามที่ 8 จะไปดวลความเร็วกันที่แอสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ ผลงานของ 'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา จะเป็นอย่างไร 23 - 25 มิถุนายนนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้