เจค ดิกสัน เผยตอนนี้กำลังพูดคุยอยู่กับทีมใน MotoGP !

Last updated: 20 มิ.ย. 2566  |  2905 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจค ดิกสัน เผยตอนนี้กำลังพูดคุยอยู่กับทีมใน MotoGP !

เจค ดิกสัน นักบิดแดนผู้ดีจากทีม GasGas Aspar ในคลาส Moto2 เผยว่าตอนนี้เขากำลังพูดคุยอยู่กับทีมในคลาส MotoGP

ดูเหมือนว่าตอนนี้จะไม่ได้มีแค่ เปโดร อคอสต้า และ โทนี่ อาร์โบลิโน แค่ 2 คนเท่านั้นที่กำลังเจรจากับทีมในคลาสสูงสุดสำหรับฤดูกาลหน้า เจค ดิกสัน ก็เป็นนักบิด Moto2 อีกคนที่กำลังชิงเก้าอี้ใน MotoGP เช่นกัน

"เรากำลังพูดคุยอยู่กับทีมใน MotoGP มันตลกเพราะพวกเขาเอาแต่พูดถึงอคอสต้าและอาร์โบลิโน แต่เบื้องหลังเรากำลังทำสิ่งเดียวกันกับอคอสต้าและอาร์โบลิโน เพียงเพราะสื่อต่างบอกว่าพวกเขามีโอกาสไปแข่งโมโตจีพี ไม่มีเหตุผลที่ผมจะเข้าร่วมการแข่งขันไม่ได้เช่นกัน"

"ผมฝากเรื่องนี้ไว้กับแฟรงกี้(ผู้จัดการ) แฟรงกี้เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับหัวหน้าช่างของดิกเจียในทีม Gresini"

"เรากำลังพูดคุยกับทุกคนทุกตัวเลือกในทุกคลาส แน่นอนว่ายกเว้น Moto3 !"

"มาดูกันหลังการแข่งขันสนามต่อไปที่แอสเซน ผมคิดว่ามันคงมีหลายอย่างเกิดขึ้นตลอดช่วงเบรกซัมเมอร์(เดือนกรกฎาคม)"

เจค ดิกสัน คว้าตำแหน่งรองแชมป์ BSB ในปี 2018 ก่อนจะเข้าร่วมการแข่งขันในคลาส Moto2 และเขามีประสบการณ์ในคลาส MotoGP มาบ้างแล้วโดยเขามีโอกาสแข่งขันให้กับทีม Petronas Yamaha 2 เรซในปี 2021

ทางด้านเปโดร อคอสต้า เขาถูกวางตัวให้โปรโมทขึ้นไปแข่งขันให้กับ KTM แต่ยังไม่แน่ชัดว่านักบิดวัย 19 ปีจะสังกัดทีมไหน ในขณะที่แชมเปียนชิพลีดเดอร์อย่าง โทนี่ อาร์โบลิโน มีข่าวเชื่อมโยงอยู่กับทีม Gresini

คลาส MotoGP ไม่มีนักบิดจากสหราชอาณาจักรตั้งแต่ คาล ครัทช์โลว รีไทร์ในปี 2020 แซม โลวส์ นักบิดฝีมือดีอีกคนในคลาส Moto2 ก็พูดแน่ชัดแล้วว่าเขาสนใจย้ายไปแข่ง WorldSBK แฟนๆนักบิดเมืองผู้ดีต้องมาตามลุ้นกันว่า เจค ดิกสัน จะประสบความสำเร็จในการเจรจากับทีมใน MotoGP หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้