'ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ' รู้ดี KTM มีเดดไลน์ในการตัดสินใจเลือกระหว่างเขา หรือ 'เปโดร อคอสต้า' ?

Last updated: 2 ก.ค. 2566  |  327 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ' รู้ดี KTM มีเดดไลน์ในการตัดสินใจเลือกระหว่างเขา หรือ 'เปโดร อคอสต้า' ?

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ นักบิดรุกกี้ชาวสแปนิชจากทีม GasGas Factory Racing Tech3 รู้ดีว่า KTM มีเดดไลน์ในการตัดสินใจเลือกนักแข่งปี 2024 ระหว่าง เขา หรือ เปโดร อคอสต้า

KTM จำเป็นต้องตัดสินใจเลือกไลน์อัพสำหรับการแข่งขัน MotoGP 2024 ในเร็วๆนี้ หลังจาก เปโดร อคอสต้า(Red Bull KTM Ajo) สตาร์จากคลาส Moto2 ที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้ยื่นเดดไลน์ให้ KTM ตัดสินใจว่าจะโปรโมทเขาขึ้นไปแข่งขันในคลาส MotoGP ฤดูกาลหน้าหรือไม่ หากช้าไปจากวันที่อคอสต้ากำหนดเจ้าตัวจะพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่น

"ผมรู้สึกเหมือนตัวเองตกอยู่ในอันตรายหรือเปล่า? ผมคิดว่าน่าจะเป็นแบบนั้น แต่พวกเขาไม่ได้บอกผมว่าไม่ต้องทำงานต่อนะ ดังนั้นก็สู้กันต่อไป"

"พวกเขาพยายามทำให้แน่ใจว่าพวกเราทุกคนจะมีทีมต้นสังกัด เราทั้งสองฝ่ายจะแฮปปี้และทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี"

"หวังว่าเราจะได้ทราบถึงการตัดสินใจของพวกเขาเร็วๆนี้ ผมอยากจะอยู่กับพวกเขาต่ออีกปีและผมไม่ได้มองไปที่ตัวเลือกอื่นเลย"

"มันอาจจะดีในแง่ของการเติบโต อยู่ด้วยกันอีกปี ได้รู้จักหมวดหมู่ต่างๆและรู้จักรถมอเตอร์ไซค์มากขึ้น ผมอยากอยู่ที่นี่ อยู่ที่นี่คุณสามารถคาดหวังได้ทุกอย่าง นั่นคือเหตุผลในการทำงานของผมและผมแฮปปี้กับการทำงานในพาร์ทแรกของฤดูกาลนี้ ผมหวังว่าจะได้อยู่กับพวกเขาต่อไป"

ขณะนี้ MotoGP อยู่ในช่วงเบรกซัมเมอร์ตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนถึงต้นเดือนสิงหาคม การแข่งขันสุดมันส์จะกลับมาอีกครั้งในวันที่ 4 สิงหาคมที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร คาดกันว่า KTM และค่ายอื่นๆจะตัดสินใจเลือกไลน์อัพในช่วงเบรกซัมเมอร์นี้

"ใช่ครับ พวกเขามีเดดไลน์แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ตอนนี้อยู่ในช่วงเบรกซัมเมอร์ แต่อย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าความตั้งใจของผมคือการทำงานต่อไป แต่มันก็มีกำหนดเวลาของมันและผมคิดว่าพวกเขาจะตัดสินใจก่อนการแข่งขันที่ซิลเวอร์สโตน"

ไม่ว่าการตัดสินของ KTM จะเป็นอย่างไร เราจะยังได้เห็น ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ในชุดของ GasGas ต่อในปีหน้าหรือจะได้เห็นรุกกี้ที่ชื่อ เปโดร อคอสต้า ขึ้นมาโลดแล่นในคลาสสูงสุด ต้องติดตามกันให้ดี เช็คทุกความเคลื่อนไหวใน MotoGP ได้ก่อนใครที่นี่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้