ผู้จัดการส่วนตัวปัดข่าวลือเตรียมดึง 'ฆวน เมียร์' ออกจาก HONDA!

Last updated: 4 ก.ค. 2566  |  375 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้จัดการส่วนตัวปัดข่าวลือเตรียมดึง 'ฆวน เมียร์' ออกจาก HONDA!

Paco Sanchez ผู้จัดการของ ฆวน เมียร์ ถูกตั้งคำถามว่าเขากำลังเตรียมการสำหรับดึงนักบิดในความดูแลของเขาออกจาก Honda หรือไม่? ความสัมพันธ์ระหว่างเขาและเมียร์ใกล้จะแตกหักแล้วจริงหรือ?

ฆวน เมียร์ ต้องอดทนอย่างหนักกับปัญหาของ RC213V ใน MotoGP 2023 เขาจบการแข่งขันแค่รายการเดียวจาก 8 สนาม 16 เรซที่ผ่านมา เมียร์มีสัญญากับทีม Repsol Honda ถึงปลายปี 2024 เช่นเดียวกับ มาร์ก มาร์เกซ ซึ่งนักบิดดีกรีระดับแชมป์โลกต้องดิ้นรนอย่างหนักทั้งคู่จนมีคำถามพุ่งไปที่ผู้จัดการของเมียร์ว่าเขาจะหาทางให้นักบิดหมายเลข 36 ออกจาก Honda ก่อนกำหนดหรือไม่?

"ไม่ครับ เป้าหมายของเราคือทำตามสัญญาที่มีอยู่กับฮอนด้าและพยายามทำให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้สามารถแข่งขันกับคันอื่นได้"

"มันไม่ใช่ภารกิจที่ง่าย นักบิดที่ยอดเยี่ยมหลายคนเคยผ่านการทำงานกับฮอนด้ามาแล้วทั้ง ฆอร์เก ลอเรนโซ, โพล เอสปาร์กาโร, อเล็กซ์ มาร์เกซ และ ดานี เปโดรซา พวกเขาล้วนมีช่วงเวลาที่ยากลำบากแม้แต่ มาร์ก มาร์เกซ ก็ยังมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก เขาล้มบ่อยมาก"

นอกจากนี้ Paco Sanchez ยังฏิเสธข่าวที่บอกว่าเขาและเมียร์ใกล้จะแตกหักกันแล้วด้วย

"ผมไม่รู้ว่าใครมีส่วนได้ส่วนเสียจากการปล่อยข่าวปลอมแบบนี้ ความสัมพันธ์ระหว่างผมและฆวนนั้นเพอร์เฟคท์ ผมก็ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตเพราะมันไม่ได้ถูกเขียนขึ้นมาเป็นลายลักษณ์อักษร แต่ผมสามารถพูดได้ว่าวันนี้มันเป็นความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมมาก ไม่ใช่แค่ในระดับมืออาชีพเท่านั้นแต่รวมถึงเรื่องส่วนตัวด้วย"

"ผมเคารพฆวนและรักเขามาก รักเหมือนลูกชายคนหนึ่งและเรามีความสัมพันธ์ที่พิเศษ ข่าวที่ออกมาเป็นแค่ข่าวลวงครับ"

ฆวน เมียร์ ออกจากการแข่งขัน Dutch GP เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่มือ ช่วงเบรกซัมเมอร์น่าจะเป็นเวลาที่ดีในการฟื้นตัว

"เขากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ผมคิดว่าที่ซิลเวอร์สโตนเขาน่าจะพร้อม 100%"

การแข่งขัน British Grand Prix ที่สนามซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร จะมีขึ้นในวันที่ 4 - 6 สิงหาคมนี้ ฆวน เมียร์ จะคัมแบ็คแทร็กได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้