อเล็กซ์ มาร์เกซ : ผมไม่แนะนำให้มาร์กฉีกสัญญากับ HONDA!

Last updated: 10 ก.ค. 2566  |  979 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อเล็กซ์ มาร์เกซ : ผมไม่แนะนำให้มาร์กฉีกสัญญากับ HONDA!

อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดสแปนิชจากทีม Gresini Racing MotoGP ไม่สนับสนุนหาก มาร์ก มาร์เกซ จะฉีกสัญญากับ HONDA ก่อนหมดสัญญาปลายปี 2024 

อนาคตของแชมป์โลก 8 สมัย กำลังเป็นที่ถกเถียงกันในวงการความเร็ว 2 ล้อท่ามกลางฤดูกาลที่เลวร้ายของเขาในทีม Repsol Honda บางคนถึงกับพูดว่าบางทีนักบิดหมายเลข 93 อาจจะออกจาก Honda ก่อนหมดสัญญา ในขณะที่มาร์เกซผู้น้องที่ย้ายจาก Honda ไป Gresini กำลังทำผลงานได้ดีในฤดูกาลแรกกับรถ Ducati

"ผมพูดไปแล้วเมื่อปีก่อนว่าผมอยากออกจากที่นั่น มีช่วงเวลาหนึ่งที่ผมยังไม่มีที่นั่งในทีมไหนเลยสำหรับฤดูกาลนี้ ในขณะที่มันใกล้จะถึงเวลาที่ผมต้องออกจากฮอนด้าแล้ว มันเคลียร์มากสำหรับผม"

ช่วงเบรกซัมเมอร์นี้อเล็กซ์จะเป่าหูมาร์กไหมว่ามีที่อื่นที่ดีกว่าที่ที่เขาอยู่?

"ผมไม่ขอมีส่วนกับการตัดสินใจของเขา ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่นักบิดทุกคนต้องรู้สึกได้เอง อย่างที่เขาพูดว่าเขายังมีสัญญาอยู่กับฮอนด้า ดังนั้นมันยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่นั่น ผมจะไม่แนะนำให้เขาฉีกสัญญา แต่คุณต้องทำตามสัญชาตญาณของตัวเองและทำในสิ่งที่คุณรู้สึกในตอนนั้น เหมือนที่ผมรู้สึกเมื่อปีที่แล้ว"

มาร์ก มาร์เกซ ยังไม่จบการแข่งขันเมนเรซเลยใน 8 สนามแรกของฤดูกาล 2023 เนื่องจากเขาล้มบ่อยส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บจนพลาดไปหลายเรซและเขาเคยขอถอนตัวก่อนเริ่มการแข่งขันไม่กี่ชั่วโมง

ทางด้าน อัลแบร์โต้ พูอิก ผู้จัดการทีมฮอนด้าเคยให้สัมภาษณ์ว่าฮอนด้าไม่ต้องการเก็บนักแข่งที่ไม่แฮปปี้ให้อยู่กับทีมของพวกเขา หรือนี่จะเป็นการเปิดประตูให้ มาร์ก มาร์เกซ ตัดสินใจได้อย่างอิสระ? ไม่ว่าผลการตัดสินใจของแชมป์โลกคนนี้จะออกมาเวย์ไหนเชื่อว่าเบรกซัมเมอร์ฤดูกาลนี้จะเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของเขาแน่นอน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2023 คลิก!

อัพเดต รายชื่อนักแข่ง MotoGP 2023 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้